Khảo sát tình hình đưa cán bộ, sỹ quan BĐBP về xã, bản biên giới tại Tương Dương và Kỳ Sơn

22/03/2013 18:10

Trong các ngày từ 18 - 22/3, Đoàn khảo sát của Ban Dân tộc HĐND tỉnh do đồng chí Moong Văn Hợi - Trưởng ban làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy về việc đưa cán bộ, sỹ quan BĐBP về làm phó bí thư đảng ủy xã và tham gia sinh hoạt chi bộ tại thôn, bản thuộc các xã, bản biên giới tại huyện huyện Kỳ Sơn và Tương Dương.

(Baonghean.vn) - Trong các ngày từ 18 - 22/3, Đoàn khảo sát của Ban Dân tộc HĐND tỉnh do đồng chí Moong Văn Hợi - Trưởng ban làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy về việc đưa cán bộ, sỹ quan BĐBP về làm phó bí thư đảng ủy xã và tham gia sinh hoạt chi bộ tại thôn, bản thuộc các xã, bản biên giới tại huyện huyện Kỳ Sơn và Tương Dương.

Đoàn đã nghe lãnh đạo 2 huyện và các xã Bắc Lý, Mỹ Lý (huyện Kỳ Sơn) và xã Tam Quang (huyện Tương Dương) báo cáo về việc thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy ở địa phương, đồng thời trực tiếp chất vấn, trao đổi và đi kiểm tra tại một số xã, bản.

Trong đợt này Đoàn khảo sát về những kết quả đạt được trong thời gian qua trong đó, tập trung vào công tác xây dựng đảng, các tổ chức đoàn thể; phát triển kinh tế xã hội và củng cố quốc phòng - an ninh. Đoàn cũng ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của địa phương để phản ánh với tỉnh, với trung ương nhằm thực hiện chủ trương đưa cán bộ BĐBP tăng cường về các xã, bản biên giới đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới.


Lê Thạch

Khảo sát tình hình đưa cán bộ, sỹ quan BĐBP về xã, bản biên giới tại Tương Dương và Kỳ Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO