Khởi công công trình cộng đồng phòng tránh thiên tai

11/04/2011 16:11

Công trình vừa mới được khởi công xây dựng trong khuôn viên Trạm y tế xã Diễn Hoàng (Diễn Châu, Nghệ An) có trị giá hơn 3,140 tỷ đồng, trong đó nhà tài trợ chính là Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Nghệ  An hỗ trợ 2 tỷ đồng (thông qua Quỹ hỗ trợ thiên tai), số còn lại được trích từ ngân sách địa phương.

(Baonghean) - Công trình vừa mới được khởi công xây dựng trong khuôn viên Trạm y tế xã Diễn Hoàng (Diễn Châu, Nghệ An) có trị giá hơn 3,140 tỷ đồng, trong đó nhà tài trợ chính là Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Nghệ An hỗ trợ 2 tỷ đồng (thông qua Quỹ hỗ trợ thiên tai), số còn lại được trích từ ngân sách địa phương.

Công trình có diện tích sử dụng 792m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn nhà 2 tầng gồm 8 phòng. Trong điều kiện bình thường thì đây là những phòng dùng để phục vụ công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Khi thiên tai bất lợi xảy ra thì đây là nơi trú ẩn cho gần 300 người dân trong xã.

Đây là công trình đầu tiên ở Diễn Châu nhận được sự tài trợ của Quỹ hỗ trợ thiên tai, phấn đấu xây dựng trong thời gian 150 ngày, khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và là nơi phòng tránh thiên tai cho người dân Diễn Hoàng.


Đạm Phương

Mới nhất
x
Khởi công công trình cộng đồng phòng tránh thiên tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO