Khởi công xây dựng nhà ăn bán trú trường tiểu học Quỳnh Long

30/08/2014 12:43

(Baonghean) - Sáng 30/8 trường Tiểu học xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu) tổ chức khởi công xây dựng nhà ăn bán trú .

Ngôi nhà được xây dựng với tổng diện tích 240 m2, gồm 1 gian phòng, được xây kết cấu tường gạch, lắp đặt hệ thống chiếu sáng và được lợp mái tôn, đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh, tổng mức đầu tư 556.294 triệu đồng, huy động từ nguồn đóng góp tự nguyện của nhân dân và các nguồn vốn hợp pháp khác.

Theo kế hoạch công trình được thi công trong thời gian thi công 3 tháng. Sau khi hoàn thành sẽ đáp ứng được chỗ ăn cho khoảng 300 học sinh bán trú.

Trường tiểu học xã Quỳnh Long(Quỳnh Lưu) hiện có 642 học sinh, 35 giáo viên, trong công tác giảng dạy, đội ngũ các thầy cô giáo tâm huyết, trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn. Cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư xây dựng khang trang, đầy đủ các phòng học và phòng chức năng như phòng âm nhạc, thư viện, phòng tin học, phòng dạy ngoại ngữ….phục vụ tốt cho công tác giảng dạy và học tập. Năm học 2010-2011, trường được công nhận trường chuẩn Quốc gia giai đoạn 2, năm học 2013-2014 được công nhận trường học đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục , danh hiệu trường xuất sắc cấp tỉnh và đạt danh hiệu trường “ Xanh – Sạch – Đẹp” .

Hữu Tình

Khởi công xây dựng nhà ăn bán trú trường tiểu học Quỳnh Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO