Kiểm điểm công an xã có hành vi hăm dọa người dân

16/03/2012 14:55

(Baonghean) - Ngày 3/1/2012, sau khi nhận được công văn của Báo Nghệ An chuyển khiếu nại của ông Hồ Tiên Hoà - thương binh ở xóm 8, xã Quỳnh Lương (Quỳnh Lưu) tố cáo ông Bùi Duy Thắng - Công an xã Quỳnh Lương cùng các anh em, con cháu lợi dụng tư cách cán bộ xã có hành vi hăm dọa gia đình ông để chiếm, phá hoại cây rừng đã trồng ở rừng phòng hộ ven biển, UBND huyện Quỳnh Lưu đã làm việc với UBND xã Quỳnh Lương và chỉ đạo xã giải quyết vụ việc. Ngày 8/3/2012, UBND huyện Quỳnh Lưu đã có Văn bản số 334/UBND/TNMT báo cáo kết quả xử lý như sau:

UBND xã đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, xử phạt bằng tiền đối với hành vi vi phạm của ông Bùi Duy Chiến (con trai ông Bùi Duy Thắng), giao trách nhiệm không được tái phạm hành vi nhổ cây của gia đình ông Hồ Tiên Hoà đã trồng. Đối với ông Bùi Duy Thắng có liên quan đến việc nhổ cây, UBND xã Quỳnh Lương đã tiến hành kiểm điểm, ông Thắng đã trực tiếp xin lỗi ông Hoà và được ông Hoà chấp nhận.


Đối với tài sản bị thiệt hại là vườn cây bạch đàn của ông Hoà, UBND xã Quỳnh Lương yêu cầu ông Thắng đền bù cho gia đình ông Hoà tổng số tiền là 1,14 triệu đồng. Gia đình ông Hồ Tiên Hoà hoàn toàn thống nhất với cách giải quyết của UBND xã và không khiếu nại thêm.


Nguyễn Hải

Kiểm điểm công an xã có hành vi hăm dọa người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO