Kỳ Duyên ngày càng đắt show sự kiện

21/10/2015 15:26

(Baonghean.vn) - Sau những trận ném đá vì những lỗi trang điểm và trang phục, Kỳ Duyên gần đây đã điều chỉnh phong cách sang hướng nhẹ nhàng và trẻ trung hơn để gây được thiện cảm hơn và từ đó, cũng đắt show sự kiện lên trông thấy.

Xuất hiện tại buổi khai mạc Triển lãm Đẹp 200 của Tạp chi Đẹp tại Hà Nội, Hoa hậu VN Kỳ Duyên chinh phục mọi người bằng vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch trong chiếc đầm trắng voan tinh tế của NTK Huy Trần.

Tại sự kiện, người đẹp có dịp gặp gỡ vận động viên Paragame Nguyễn Thị Thuỷ và bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình trước nghị lực phi thường của chị. Kỳ Duyên tâm sự: “Chị Thuỷ gặp tai nạn và phải cắt mất 1/3 chân trái vào năm 18 tuổi, lứa tuổi đẹp nhất của người con gái. Nhưng chị đã dũng cảm vượt qua mọi mặc cảm, tự ti để vươn lên trong cuộc sống và làm rạng danh làng thể thao nước nhà tại mỗi kỳ Paragame. Ý chí, nghị lực của chị là điều khiến tôi suy nghĩ, trăn trở về bản thân. Tôi thấy mình thực sự may mắn vì đang có cuộc sống bình thường và có nhiều cơ hội thực hiện đam mê. Với trọng trách của chiếc vương miện, tôi cần phải làm nhiều việc ý nghĩa cho những mảnh đời bất hạnh trong xã hội để giúp họ có một tương lai tốt đẹp".

Trước đó một ngày, cô lại xuất hiện rạng rỡ trên chiếc du thuyền đắt nhất thế giới, bên cạnh ông trùm ngành thể hình giải trí - Randy Dodson và anh chàng hotboy Hồ Vĩnh Khoa, trong khuôn khổ lễ trao giải cuộc đua thuyền buồn Hong Kong – Nha Trang. Trong sự kiện này, cô lại chọn cho mình bộ trang phục đỏ đen để trở nên nổi bật và thu hút giữa không gian trời nước cùng chiếc du thuyền sang trọng.

Tin: N.L

Ảnh: Như Hoàn, Luân Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Kỳ Duyên ngày càng đắt show sự kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO