Ký kết chương trình phối hợp giữa Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ

27/03/2012 10:47

(Baonghean.vn) – Sáng nay 27/3, Bán Cán sự Đảng UBND tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ họp đánh giá kết quả chương trình phối...

(Baonghean.vn) –Sáng nay 27/3, Bán Cán sự Đảng UBND tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ họp đánh giá kết quả chương trình phối hợp năm 2011, và ký kết chương trình phối hợp năm 2012. Dự buổi làm việc có các đồng chí: Hồ Đức Phớc -Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tô Hồng Hải - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng các đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Năm 2011, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã phối hợp với Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh triển khai các chương trình đề án, trong đó tập trung vào các lĩnh vực xây dựng, ban hành chính sách mới; rà soát, bổ sung, điều chỉnh quy hoạch phát triển KTXH.



Lãnh đạo hai cơ quan ký kết chương trình phối hợp hoạt động năm 2012

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thường xuyên phối hợp với các huyện, thành, thị, MTTQ, các cơ quan báo chí, đoàn thể xã hội; nắm bắt việc thực hiện các NQ của Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết của HĐND tỉnh. UBND tỉnh kịp thời cung cấp thông tin cho Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ về các quyết định, mục tiêu, giải pháp nhằm phát triển KTXH định kỳ, để làm nội dung cho công tác tuyên truyền. Trong năm, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và UBND tỉnh đã phối hợp chặt chẽ, giải quyết nhiều vấn đề bức xúc của xã hội được nhiều người quan tâm như tình hình sản xuất nông lâm nghiệp, đất đai, tôn giáo, truyền đạo trái phép.

Năm 2012, chương trình phối hợp giữa Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tiếp tục tập trung nắm bắt tư tưởng xã hội, phối hợp tuyên truyền thực hiện kế hoạch phát triển KT - XH địa phương.


Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Đức Phớc nhấn mạnh: năm 2012 là năm có nhiều sự kiện lớn, Ban Tuyên giáo và UBND tỉnh cần có sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ, cung cung cấp thông tin, triển khai nhiệm vụ đề ra trong năm. Tập trung đẩy mạnh tuyên truyền xây dựng nông thôn mới; điển hình gương người tốt việc tốt, tạo phong trào sâu rộng trong nhân dân; đấu tranh với các biểu hiện tiêu cực trong xã hội, tạo sự nhất trí cao trong nhận thức và hành động cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.


Thanh Lê

Ký kết chương trình phối hợp giữa Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO