Kỷ niệm 25 năm thành lập Nhà máy nước Hưng Vĩnh

15/09/2012 16:05

(Baonghean) - Sáng nay 15/9, nhà máy nước Hưng Vĩnh (Công ty TNHH một thành viên cấp nước Nghệ An) tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập.

Nhà máy nước Hưng Vĩnh ban đầu có công suất có 5.000 m3/ngày, sau đó nhà máy được đầu tư nâng cấp lên 20.000 m3/ngày và thông qua nguồn vốn đầu tư của Ngân hàng phát triển Châu Á ADB, nhà máy nước Hưng Vĩnh được nâng cấp lên công suất 60.000 m3/ngày. Nhờ nâng cao năng lực sản xuất, nhà máy luôn đáp ứng thỏa mãn nhu cầu nước sạch cho địa bàn thành phố Vinh và các vùng phụ cận. Hiện nay, nhà máy thực hiện cấp nước từ 18 – 20 giờ/ngày và mỗi giờ cung cấp hơn 3.000 m3 nước vào hệ thống ống cấp nước của thành phố.



Trao thưởng cho cán bộ CNV đạt thành tích trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập nhà máy

Thời gian qua, với sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, ngành và sự nỗ lực của tập thể, cán bộ CNV nhà máy nước Hưng Vĩnh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhiều cá nhân, tập thể được các bộ, ngành tặng thưởng nhiều bằng khen và Nhà máy là một trong những đơn vị luôn dẫn đầu trong phong trào sản xuất – kinh doanh của Công ty TNHH một thành viên cấp nước Nghệ An.


Hoàng Vĩnh

Kỷ niệm 25 năm thành lập Nhà máy nước Hưng Vĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO