Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu thăm tặng quà Đồn biên phòng 148 và 144

02/03/2012 17:09

(Baonghean.vn) - Nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Bộ đội biên phòng và Ngày Biên phòng toàn dân 3/3, chiều ngày 2/3, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức hai đoàn đi thăm và tặng quà các đồn biên phòng đóng chân trên địa bàn huyện.

Thăm và tặng quà Đồn biên phòng 148 đóng chân tại xã Quỳnh Thuận và Đồn biên phòng 144 đóng chân tại xã Quỳnh Phương (Quỳnh Lưu), các đồng chí lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng 144 và 148 đã đạt được trong những năm qua, những thành tích đó đã góp phần rất lớn trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng của địa phương.

Các đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới tập thể cán bộ chiến sỹ các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, luôn thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trên mọi mặt công tác, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tăng cường tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Đồng thời cần tích cực phối hợp với chính quyền địa phương phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo, góp phần giúp các địa phương hoàn thành mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới./.


Minh Hằng

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu thăm tặng quà Đồn biên phòng 148 và 144
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO