Lãnh đạo huyện Quỳnh lưu, Thị xã Hoàng Mai viếng Nghĩa trang liệt sỹ

30/08/2013 19:07

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, sáng 30/8, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ huyện và thị xã.



Lãnh đạo huyện và học sinh làm lễ dâng hoa

Trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, huyện Quỳnh Lưu đã có hàng ngàn người con lên đường bảo vệ Tổ quốc, dành độc lập, tự do cho dân tộc. Trong những năm qua, với đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, Đảng bộ và nhân dân Quỳnh Lưu, Thị xã Hoàng Mai đã đẩy mạnh “công tác đền ơn đáp” nghĩa bằng nhiều hình thức như: Xây dựng nhà tình nghĩa, giúp các gia đình chính sách phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống; nhận phụng dưỡng suốt đời các mẹ Việt Nam anh hùng; tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ nhân dịp lễ, tết… Hôm nay, đứng trước vọng linh các anh hùng liệt sỹ, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu, thị xã Hoàng Mai nguyện hứa sẽ đoàn kết một lòng, tiếp bước truyền thống của các anh, xây dựng quê hương Quỳnh Lưu ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đồng chí lãnh đạo và các em học sinh trường THCS Quỳnh Xuân đã thắp hương trên các phần mộ tại nghĩa trang.


Thanh Toàn

Lãnh đạo huyện Quỳnh lưu, Thị xã Hoàng Mai viếng Nghĩa trang liệt sỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO