Lãnh đạo Thành phố Hà Nội thăm Chi nhánh Hanosimex Nam Đàn

29/11/2014 10:26

(Baonghean.vn) - Tiếp tục chương trình thăm và làm việc tại Nghệ An, sáng 29/11, đoàn đại biểu Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Nghị- Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm Chi nhánh Dệt may Hanosimex Nam Đàn thuộc Tổng Công ty Dệt may Hà Nội.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Hồ Đức Phớc- Bí thư Tỉnh ủy, Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Lê Quang Huy- Phó Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh và huyện Nam Đàn.

Đồng chí Phạm Quang Nghị và đoàn xem sản phẩm nhà  máy
Đồng chí Phạm Quang Nghị và đoàn thăm quan nhà máy

Tổng Công ty Dệt may Hà Nội được thành lập từ năm 1984, với chiến lược phát triển theo phương châm “ly nông bất ly hương”, đầu tư hướng về các địa phương phát triển các cơ sở sản xuất kinh doanh hướng đến các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa vừa giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân vùng còn nhiều khó khăn, nhất là thanh niên nông thôn có được giải quyết việc làm tại địa phương, vừa không phải xa gia đình. Hiện Tổng Công ty có 7 công ty thành viên với 4 cơ sở sản xuất trực thuộc tại các địa phương trong cả nước như: Bắc Ninh, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Đoàn xem sản phẩm nhà máy
Đoàn xem sản phẩm nhà máy
Đồng chí Phạm Quang Nghị và đoàn xem sản phẩm nhà  máy
Xem sản phẩm nhà máy

Chi nhánh Hanosimex Nam Đàn - Nghệ An thuộc Tổng Công ty Dệt may Hà Nội, đi vào hoạt động từ tháng 5/2013, mặc dù mới thành lập trong thời gian ngắn, nhưng Chi nhánh Hanosimex Nam Đàn hoạt động có hiệu quả, tạo việc làm cho 800 lao động, thu nhập bình quân của người lao động từ 3,8-4 triệu đồng/tháng. Mục tiêu Chi nhánh đặt ra là tập trung nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng thu nhập cho người lao động với mức thu nhập bình quân 5,2 triệu đồng/ tháng.

Lãnh đạo tỉnh  giới iêuj về qui mô mơ rông nhà máy
Lãnh đạo tỉnh giới thiệu về quy mô mở rộng nhà máy
Đồng chí Phạm Quang Nghị  phát biểu với cán bộ công nhân nhà  máy
Đồng chí Phạm Quang Nghị phát biểu với cán bộ, công nhân nhà máy
Đồng chí Phạm Quang Nghị  tặng quà cho nhà  máy
Đồng chí Phạm Quang Nghị tặng quà cho nhà máy

Phát biểu với cán bộ, công nhân viên Chi nhánh Hanosimex Nam Đàn, đồng chí Phạm Nghị phấn khởi, vui mừng trước kết quả của công ty đạt được, công ty đi vào hoạt động đã giải quyết việc làm, nâng cao đời sống cho người dân, đóng góp ngân sách cho địa phương. Đồng chí hoan nghênh và đánh giá cao chủ trương của Tổng Công ty dệt may Hà Nội trong việc đầu tư các cơ sở sản xuất kinh doanh tại các địa phương, đây là hướng đi phù hợp với định hướng phát triển kinh tế- xã hội của Đảng và Nhà nước ta, góp phần phát triển kinh tế- xã hội cho cả nước. Đồng chí mong muốn Tổng Công ty dệt may Hà Nội tăng cường sản xuất kinh doanh, tạo ra nhiều sản phẩm dệt may có chất lượng cao, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu dệt may Hà Nội, đóng góp to lớn vào sự phát triển của Tập đoàn Dệt may Việt Nam, tạo công ăn việc làm cho con em Nghệ An. Đồng chí đề nghị lãnh đạo tỉnh Nghệ An cần tạo điều kiện hơn nữa để Tổng Công ty Dệt may Hà Nội mở rộng sản xuất kinh doanh.

Video clip lãnh đạo TP Hà Nội thăm Chi nhánh Hanosimex Nam Đàn:

.

Sỹ Minh- Thanh Lê

Lãnh đạo Thành phố Hà Nội thăm Chi nhánh Hanosimex Nam Đàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO