Lãnh đạo tỉnh chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 ở Đô Lương

15/11/2012 18:02

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng nay 15/11, đồng chí Tô Hồng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Bài Sơn và Trường THPT Đô Lương II.

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng nay 15/11, đồng chí Tô Hồng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Bài Sơn và Trường THPT Đô Lương II.



Đồng chí Tô Hồng Hải tặng hoa chúc mừng Trường THPT Đô Lương II

Tại Trường Mầm non Bài Sơn, đồng chí đã tặng quà và chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên Trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí Tô Hồng Hải cũng đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của tập thể nhà trường trong việc chăm lo nuôi dưỡng và tạo môi trường vui chơi, học tập tốt cho các cháu, đảm bảo cho các cháu phát triển toàn diện. Đặc biệt, tập thể nhà trường đã vươn lên, khắc phục khó khăn để trở thành lá cờ đầu trong ngành mầm non của tỉnh; đơn vị nhiều năm liền đạt danh hiệu xuất sắc của tỉnh và đang xây dựng trường đạt chuẩn mức độ II. Đồng chí Tô Hồng Hải cũng nhấn mạnh: nhà trường cần quan tâm chăm lo đảm bảo thể lực cho các cháu, tạo môi trường vui chơi, học tập tốt, chăm lo sự nghiệp trồng người, thế hệ tương lai của đất nước.



Đồng chí Tô Hồng hải thăm lớp học ở Trường Mầm non Bài Sơn

Tiếp đó, đồng chí Tô Hồng Hải đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng thầy, cô giáo Trường THPT Đô Lương II. Đây là ngôi trường có truyền thống 47 năm xây dựng và trưởng thành với bao thế hệ giáo viên giỏi, học sinh giỏi, có cả học sinh giỏi quốc gia, quốc tế. Nhiều năm liên tục nhà trường đạt danh hiệu Tập thể lao động Giỏi. Nói chuyện với tập thể lãnh đạo, giáo viên, nhân viên nhà trường, đồng chí Tô Hồng Hải mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống thi đua dạy tốt, quan tâm giáo dục toàn diện cho học sinh. Bản thân mỗi thầy, cô giáo cũng cần trau dồi kiến thức và tu dưỡng đạo đức, lối sống, mãi mãi là hình ảnh đẹp cho các em trong suốt con đường tương lai phía trước.


Minh Chi

Mới nhất
x
x
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 ở Đô Lương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO