Lãnh đạo tỉnh chúc tết cán bộ lão thành và người cao tuổi

07/02/2015 14:29

(Baonghean.vn) - Tiếp tục chương trình thăm, tặng quà, chúc tết nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, sáng 7/2 đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết một số cán bộ lão thành cách mạng, thương binh và người cao tuổi trên địa bàn 2 huyện Tương Dương và Đô Lương.

Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh thăm hỏi, động viên cụ Lô Thị Thành, 106 tuổi ở bản Quang Phúc, xã Tam Đình (Tương Dương)
Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh thăm hỏi, động viên cụ Lô Thị Thành, 106 tuổi ở bản Quang Phúc, xã Tam Đình (Tương Dương)

Tại bản Quang Phúc, xã Tam Đình (Tương Dương) đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh đã đến thăm, tặng quà 2 cụ bà Lô Thị Thành 106 tuổi và Lô Thị Hòa 113 tuổi. Cả hai cụ tuổi dù đã cao nhưng vẫn rất minh mẫn, tinh thần lạc quan, được con cháu chăm sóc tận tình, chu đáo. Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh chúc cụ Lô Thị Thành và Lô Thị Hòa vui khỏe, trường thọ, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Cụ Lô Thị Hòa, 113 tuổi không dấu được xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh
Cụ Lô Thị Hòa, 113 tuổi, ở bản Quang Phúc, xã Tam Đình (Tương Dương) không dấu được xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh

Trao đổi thân tình với các cụ cùng gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch nhấn mạnh, người cao tuổi mãi là những tấm gương ngời sáng để con cháu học tập và noi theo. Tỉnh và các ban ngành sẽ luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để người cao tuổi có cuộc sống tốt hơn, đầy đủ hơn. Đó cũng là sự tri ân đến các thế hệ cây cao bóng cả.

Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh tặng quà, chúc tết gia đình ông Lương Xuân Huynh, thương binh ở bản Tam Liên, xã Tam Quang (Tương Dương)
Tặng quà, chúc tết gia đình ông Lương Xuân Huynh, thương binh ở bản Tam Liên, xã Tam Quang (Tương Dương)

Cũng tại huyện Tương Dương, đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh đã đến thăm, tặng quà chúc tết gia đình ông Lương Xuân Huynh ở bản Tam Liên, xã Tam Quang, là cựu chiến binh, thương binh 4/4, từng tham gia kháng chiến chông Mỹ tại chiến trường miền Nam.

Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh gửi quà chúc tết của tỉnh đến cụ Nguyễn Lê Bàn, Cán bộ tiền khởi nghĩa ở xã Nam Sơn, huyện Đô Lương
Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh gửi quà chúc tết của tỉnh đến cụ Nguyễn Lê Bàn, Cán bộ tiền khởi nghĩa ở xã Nam Sơn, huyện Đô Lương

Tiếp đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác đã đến huyện Đô Lương, tặng quà, chúc tết cụ Nguyễn Lê Bàn, 95 tuổi ở xóm 5A, xã Nam Sơn và cụ Hà Văn Thiêm, 97 tuổi ở xóm 1, xã Nhân Sơn. Cả hai cụ đều là cán bộ lão thành cách mạng, có nhiều công hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trong những năm tháng kháng chiến và trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Khi trở về đời thường, các cụ tiếp tục là những tấm gương sáng trong công tác xã hội của địa phương, giáo dục cháu không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng thực hiện công cuộc đổi mới của Đảng và Nhà nước.

Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh chúc tết  cụ Hà Văn Thiêm, 97 tuổi, Cán bộ tiền khởi nghĩa ở xã Nhân Sơn, huyện Đô Lương
Chúc tết cụ Hà Văn Thiêm, 97 tuổi, Cán bộ tiền khởi nghĩa ở xã Nhân Sơn, huyện Đô Lương

Tri ân những đóng góp của các cán bộ lão thành cách mạng, thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh hứa sẽ không ngừng nỗ lực để góp phần đưa tỉnh Nghệ An phát triển ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với niềm tin thế hệ cha ông đã gửi trao.

Đào Tuấn

Mới nhất
x
x
Lãnh đạo tỉnh chúc tết cán bộ lão thành và người cao tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO