Lãnh đạo tỉnh chúc Tết, tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang và gia đình chính sách

04/02/2013 15:09

- Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, sáng 3/2, đồng chí Tô Hồng Hải – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã về huyện Yên Thành thăm và tặng quà của Tỉnh ủy- HĐND- UBND-UBMTT tỉnh cho các gia đình chính sách, người cao tuổi và các đơn vị LLVTND đóng trên địa bàn huyện. Cùng đi có đại diện Bộ chỉ huy Quân sự, Công an Nghệ An và các đồng chí lãnh đạo huyện.

(Baonghean) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, sáng 3/2, đồng chí Tô Hồng Hải – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã về huyện Yên Thành thăm và tặng quà của Tỉnh ủy- HĐND- UBND-UBMTT tỉnh cho các gia đình chính sách, người cao tuổi và các đơn vị LLVTND đóng trên địa bàn huyện. Cùng đi có đại diện Bộ chỉ huy Quân sự, Công an Nghệ An và các đồng chí lãnh đạo huyện.

Tại xóm 4 xã miền núi Sơn Thành, đoàn đã đến thăm và trao quà Tết cho gia đình bà Lê Thị Hiền – là cựu TNXP, thương binh hạng 4; Cụ Lê Thị Thản (103 tuổi); Về xã miền núi Thịnh Thành, thăm và trao quà cho cụ bà Nguyễn Thị Khuyên (112 tuổi) ở xóm Tam Thịnh và CCB Phan Bá Tứ - ở xóm Trường Thịnh bị nhiễm chất độc hoá học trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.



Đồng chí Tô Hồng Hải chúc Tết cụ Nguyễn Thị Khuyên (112 tuổi ở Thịnh Thành, Yên Thành). Ảnh: Thái Dương.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Tô Hồng Hải đã ân cần động viên, thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương, bệnh binh, đã có nhiều cống hiến xương máu cho nền độc lập, tự do của dân tộc; chúc các cụ, các mẹ sống khỏe, cùng gia đình đón Xuân mới vui vẻ, tiếp tục vận động, giáo dục con cháu tích cực phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Cùng ngày, đoàn đã đến chúc Tết và trao quà của Tỉnh ủy - HĐND- UBND- UBMTT tỉnh tại cơ quan công an và Ban chỉ huy Quân sự huyện Yên Thành.
Thái Dương (Đài Yên Thành)


* Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Hữu Lậm – Ủy viên BTV - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, cùng đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh đã về Nam Đàn thăm, tặng quà cho các đơn vị, gia đình chính sách và các cụ cao tuổi trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ chiến sỹ Công an huyện Nam Đàn và tập thể cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy Quân sự huyện; thăm gia đình anh Nguyễn Xuân Liệu, xóm Hồ Sơn, xã Vân Diên là thương binh 2/4; gia đình anh Trần Văn Vinh, thương binh 1/4 ở xóm 4, xã Nam Cường; gia đình Cụ Cao Thị Nhị ở khối Xuân Khoa năm nay 106 tuổi và cụ Nguyễn Thị Cháu ở xóm 2, xã Nam Cường 111 tuổi.
Tại các gia đình đoàn đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã trao mỗi gia đình một phần quà trị giá 1,5 triệu đồng, đồng thời ân cần động viên, thăm hỏi và mong các đồng chí thương binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cùng gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Hồng Sương (Đài Nam Đàn)

* Cùng dịp này, đồng chí Đinh Viết Hồng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu, hội viên Hội Người cao tuổi tiêu biểu tại 3 xã Kỳ Tân, Kỳ Sơn, Nghĩa Dũng huyện Tân Kỳ. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

Tại xã Kỳ Tân, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Ngư là mẹ của liệt sỹ Thăng Văn Dinh ở xóm 3, Tân Sơn, và gia đình ông Lê Ngọc Tam là thương binh 4/4 từng tham gia chiến đấu ở chiến trường Quảng Trị. Tại xã Kỳ Sơn, đoàn thăm và tặng quà cụ Lê Thị Trinh 110 tuổi ở xóm 1, xã Tiền Phong.
Dịp này, đồng chí Đinh Viết Hồng và các đồng chí trong đoàn cũng tới thăm, chúc Tết và tặng quà cho UBND huyện Tân Kỳ và Công an huyện, Ban chỉ huy Quân sự huyện.
Phương Thảo (Đài Tân Kỳ)

Mới nhất
x
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết, tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang và gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO