Lãnh đạo tỉnh Nghệ An chúc mừng LLVT nhân kỷ niệm 67 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12)

21/12/2011 15:56

(Baonghean) – Sáng nay 21/12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và các sở, ngành của tỉnh Nghệ An, do đồng chí Trần Hồng Châu - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đi thăm, chúc mừng các đơn vị LLVT đóng quân trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, 22 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12). 

(Baonghean) – Sáng nay 21/12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và các sở, ngành của tỉnh Nghệ An, do đồng chí Trần Hồng Châu - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đi thăm, chúc mừng các đơn vị LLVT đóng quân trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, 22 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12).

Tiếp Đoàn tại Bộ tư lệnh Quân khu 4 có Trung tướng Mai Quang Phấn - UVTƯ Đảng, Chính ủy Quân khu và lãnh đạo các ban, ngành trực thuộc Quân khu.






Đồng chí Trần Hồng Châu, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBMTTQ tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng LLVT Quân khu 4.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Trần Hồng Châu đã báo cáo một số nét chính về tình hình KT- XH của tỉnh trong năm qua, đồng thời bày tỏ sự biết ơn đối với sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ tư lệnh Quân khu và các đơn vị trực thuộc đối với tỉnh trên nhiều mặt, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của Bộ tư lệnh Quân khu trong thời gian tới. Trung tướng Mai Quang Phấn cảm ơn sự quan tâm của tỉnh dành cho LLVT Quân khu, đồng thời sẽ tiếp tục chỉ đạo, đẩy mạnh trong công tác phối kết hợp với tỉnh tăng cường bảo vệ ANQP và phát triển kinh tế xã hội.




Đồng chí Trần Hồng Châu tặng lẵng hoa chúc mừng BCH Bộ đội biên phòng Nghệ An



Đồng chí Trần Hồng Châu chúc mừng Bộ CHQS tỉnh

Tại BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đại tá Đinh Ngọc Văn - Chỉ huy trưởng báo cáo những khó khăn cũng như những thành tích đạt được trong năm của BĐBP Nghệ An (năm 2011, BĐBP Nghệ An là 1/7 đơn vị được Bộ Quốc phòng tặng cờ Thi đua Quyết thắng). Đồng chí cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục giữ vững an ninh chính trị, an ninh biên giới, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thăm và chúc mừng CBCS Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Trần Hồng Châu khẳng định: thời gian qua, KT-XH của tỉnh đạt nhiều thành tựu, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của LLVT tỉnh, Bộ CHQS tỉnh đã có sự phối hợp tốt với Ban CHQS, lãnh đạo các huyện, thành, thị nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, đồng chí Trần Hồng Châu nhiệt liệt biểu dương những thành tích đã đạt được của cán bộ chiến sĩ LLVT tỉnh nhà, đồng thời đề nghị LLVT tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đó trong năm 2012, mong Bộ CHQS tỉnh có sự phối hợp chặt chẽ với các lực lượng Công an, BĐBP, các cơ quan bảo vệ pháp luật, chính quyền địa phương để đảm bảo an ninh chính trị, góp phần phục vụ phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn.


Trần Hải

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An chúc mừng LLVT nhân kỷ niệm 67 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO