Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đại sứ Thái Lan

28/02/2012 14:48

(Baonghean.vn) - Sáng 28/2, tại Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An, đồng chí Thái Văn Hằng- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND...

(Baonghean.vn) - Sáng 28/2, tại Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An, đồng chí Thái Văn Hằng- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Ngài đại sứ Anuson Chinvanno- Đại sứ đặc mệnh toàn quyền vương quốc Thái Lan. Cùng dự có lãnh đạo một số ban, ngành cấp tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An, đồng chí Thái Văn Hằng bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp, chào mừng Ngài Đại sứ cùng các thành viên trong đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An. Đồng chí Thái Văn Hằng thông báo với Ngài đại sứ tình hình KT-XH của Nghệ An, những thế mạnh của Nghệ An trong hợp tác đầu tư với các nước bạn, trong đó có Thái Lan. Đồng thời khẳng định trong những năm qua, mối quan hệ hợp tác giữa VIệt Nam- Thái Lan cũng như của Nghệ An với các doanh nghiệp Thái Lan không ngừng phát triển.





Đồng chí Thái Văn Hằng tặng hoa chúc mừng và làm việc với ngài đại sứ

Tại hội nghị xúc tiến đầu tư đầu xuân Nhâm Thìn, Nghệ An đã tiếp nhận và cấp giấy phép đầu tư cho công ty TNHH Royal Food của Thái Lan với 3 dự án đầu tư có tổng vốn đầu tư 40 triệu USD. Hiện Nghệ An đang hơp tác và kêu gọi đầu tư trên các lĩnh vực: khai thác, chế biến khoáng sản; chế biến nông- lân- hải sản; thương mại- du lịch; y tế- giáo dục- vận tải. Đây cũng là những thế mạnh mà các nhà đầu tư Thái Lan rất quan tâm. Tỉnh Nghệ An luôn mở rộng cửa và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp đầu tư vào Nghệ An. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Ngài Đại sứ sẽ là cầu nối cho tình hữu nghị và cho các doanh nghiệp Thái Lan vào đầu tư tại Nghệ An.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại sứ Anuson Chivanno cảm ơn sự đón tiếp thân tình, nồng hậu của tỉnh Nghệ An và hứa sẽ đóng góp hết sức mình cho sự phát triển hợp tác giữa nhân dân 2 nước Thái Lan- Việt Nam nói chung và Thái Lan- Nghệ An nói riêng./.


Thanh Lê

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đại sứ Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO