Lãnh đạo TP Vinh dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố

25/07/2012 10:25

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2012), lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ngành đoàn thể của Tp Vinh do đồng chí Phạm Anh Tuấn - ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy dẫn đầu đã tới dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố.

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2012), lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ngành đoàn thể của Tp Vinh do đồng chí Phạm Anh Tuấn - ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy dẫn đầu đã tới dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố.

Trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, hàng ngàn người con của thành phố Vinh đã hy sinh tuổi thanh xuân, cùng nhân dân cả nước làm nên cuộc kháng chiến thần thánh, dành độc lập tự do cho dân tộc.

Tri ân các anh hùng liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, cấp ủy chính quyền và nhân dân thành phố Vinh đã nêu cao tinh thần đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, thực hiện tốt chính sách người có công. Đoàn đã thành kính dâng hương dâng hoa lên các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Đảng bộ và nhân dân thành phố Vinh nguyện sẽ phát huy truyền thống cách mạng của cha anh, không ngừng nỗ lực phấn đấu để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, đưa đời sống của nhân dân ngày một ấm no, hạnh phúc.


Ngân Hà- Xuân Lợi (Đài TTTH Vinh)

Mới nhất
x
Lãnh đạo TP Vinh dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO