LĐLĐ huyện Nghi Lộc phát động "Tháng công nhân" năm 2015

19/04/2015 15:53

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 19 tháng 4, tại Công ty TNHH thương mại vận tải Bình Minh, Liên đoàn lao động huyện Nghi Lộc tổ chức lễ phát động "Tháng công nhân" năm 2015. Tham gia lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo huyện Nghi Lộc, Liên đoàn lao động tỉnh, cán bộ làm công tác công đoàn từ huyện đến cơ sở và đông đảo công nhân, người lao động các doanh nghiệp trên địa bàn.

 Đồng chí Lê Văn Đào - PCT Liên đoàn lao động tỉnh phát biểu chỉ đạo lễ phát động.
Đồng chí Lê Văn Đào - PCT Liên đoàn lao động tỉnh phát biểu tại lễ phát động.
 Liên đoàn lao động huyện Nghi Lộc trao quà cho 20 công nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Liên đoàn lao động huyện Nghi Lộc trao quà cho 20 công nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Công ty TNHH vận tải thương mại Bình Minh tổ chức khám sức khỏe cho công nhân, người lao động.
Công ty TNHH vận tải thương mại Bình Minh tổ chức khám sức khỏe cho công nhân, người lao động.

Với chủ đề: "Đồng hành cùng công nhân, lao động và doanh nghiệp", Tháng công nhân năm 2015 được Liên đoàn lao động huyện Nghi Lộc kêu gọi công nhân lao động, các cấp công đoàn toàn huyện hưởng ứng và thực hiện tốt bảy nội dung. Trong đó, tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 về "Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”; đẩy mạnh phong trào thi đua "lao động giỏi, lao động sáng tạo", góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế xã hội của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Tổ chức nhiều hoạt động phong phú để nâng cao trình độ mọi mặt cho công nhân, người lao động; đối thoại giữa công nhân, viên chức lao động với người sử dụng lao động để tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động; đẩy mạnh các hoạt động xã hội, thăm hỏi động viên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, phấn đấu thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Tại lễ phát động, Ban thường vụ Liên đoàn lao động huyện Nghi Lộc đã trao quà cho 20 công nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp theo đó, Công ty TNHH thương mại, vận tải Bình Minh đã tổ chức khám sức khỏe cho 45 công nhân, người lao động trong doanh nghiệp.

Nhật Tuấn

Mới nhất
x
LĐLĐ huyện Nghi Lộc phát động "Tháng công nhân" năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO