LĐLĐ Nghĩa Đàn: 260 triệu đồng ủng hộ ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa

15/01/2015 17:58

(Baonghean.vn) - Chiều 15/1, Liên đoàn lao động huyện Nghĩa Đàn tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Năm 2014, cùng với quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền toàn huyện, sự đoàn kết thống nhất của toàn bộ công nhân viên chức, người lao động, hoạt động Công đoàn đạt được những kết quả đáng khích lệ. Huyện hiện nay có 4677 đoàn viên công đoàn, sinh hoạt tại 119 công đoàn cơ sở trực thuộc.

Trong năm qua, điều kiện lao động đoàn viên công đoàn cơ bản được đảm bảo, đời sống ngày càng được nâng cao. Công tác an toàn vệ sinh lao động chấp hành khá tốt. Trên địa bàn không xảy ra tình trạng cháy nổ và tai nạn lao động. Cùng với các ban ngành hỗ trợ xây nhà Mái ấm công đoàn cho 2 gia đình đoàn viên khó khăn với số tiền 30 triệu đồng. Tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2014 với chủ đề: “Đồng hành cùng công nhân lao động”, Tổ chức phong trào “Dạy tốt học tốt”, “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, xây dựng cơ quan xanh- sạch- đẹp... Phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức truyền thông lưu động chế độ chính sách, pháp luật lao động và sức khỏe sinh sản cho đoàn viên công đoàn. Hưởng ứng chương trình "Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa và Trường Sa" được hơn 260 triệu đồng...

Dịp này, Liên đoàn LĐ tỉnh đã khen thưởng cho 9 tập thể và 5 cá nhân có thành tích, LĐLĐ huyện trao giấy khen cho 20 tập thể và 68 cá nhân đã có thành tích xuất sắc năm 2014.

Thái Trường

Mới nhất
x
LĐLĐ Nghĩa Đàn: 260 triệu đồng ủng hộ ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO