Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

17/11/2013 23:08

(Baonghean.vn) - Tối 17/11, tại Thành phố Vinh, Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức đêm tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2013.

Tham gia lễ tượng nệm có đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương; Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành cấp tỉnh và đoàn viên, thanh niên đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề, đơn vị lực lượng vũ trang...

Các đại biểu tham gia lễ tưởng niệm
Các đại biểu tham gia lễ tưởng niệm
Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông
Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Tại lễ tưởng niệm, thông qua các hoạt động như xem phóng sự truyền hình “Tai nạn giao thông – nỗi lo còn đó”; các tiểu phẩm về ATGT đã giúp các đại biểu, đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc hơn hậu quả khôn lường của tai nạn giao thông để từ đó có trách nhiệm khi tham gia giao thông cũng có như có những việc làm thiết thực để ngăn chặn những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền thả nến tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên hồ Goong
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền thả hoa, nến tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên hồ Goong
Các đoàn viên, thanh niên tham giả thả nến tưởng niện các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông
Các đoàn viên, thanh niên tham gia thả nến tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Tại lễ tưởng niệm, các đại biểu và các đoàn viên, thanh niên đã dành một phút mặc niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông; bày tỏ niềm thương xót với những người xấu số đã tử nạn vì tai nạn giao thông; chia sẻ mất mát và gánh nặng với người thân của họ. Đồng thời nhắc nhở chính mình và mọi người nâng cao ý thức trong việc chấp hành luật ATGT, phòng tránh tai nạn giao thông, đồng thời tuyên truyền người thân, bạn bè, các thành viên trong cộng đồng cùng thực hiện.

Tin, ảnh: Minh Chi

Mới nhất
x
Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO