Lễ xuất quân lớp “Học kỳ quân đội” năm 2012

18/06/2012 16:22

(Baonghean.vn) - Sáng nay 18/6, Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với Sở Giáo dục-Đào tạo và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ xuất quân lớp “Học kỳ quân đội” cho các học sinh bậc học phổ thông năm 2012.

“Học kỳ quân đội” là một mô hình giáo dục nhân cách, rèn luyện tính kỷ luật, nền nếp, thể lực, tính tự lập, tinh thần đồng đội; đồng thời nâng cao nhận thức của các em về tình cảm gia đình cũng như tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.




Đại biểu và các “chiến sỹ trẻ” chụp ảnh lưu niệm trong buổi lễ xuất quân

Thông qua chương trình giáo dục ý nghĩa này, Ban tổ chức khoá học mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ thanh niên Việt Nam tiên tiến, giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh, văn hoá con người Việt Nam, năng động sáng tạo và mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống, sẵn sàng cống hiến hết mình cho quê hương đất nước.



Các “chiến sỹ trẻ” nghe giới thiệu về cao trào xô viết hào hùng



Được mẹ chăm chút trước giờ lên đường



Con gái ba lên đường mạnh khoẻ nhé

Tham dự lớp “Học kỳ quân đội” năm nay có 55 em. Trong 10 ngày tại Trung đoàn 764, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các em sẽ được học các chủ đề “Tập làm chiến sỹ”, “Hành trình về với cội nguồn”, “Khám phá trải nghiệm”… giúp cho các em được rèn luyện bản thân, tập sống và thích nghi với mọi hoàn cảnh của cuộc sống, trưởng thành hơn về mọi mặt để trở thành con ngoan trò giỏi và công dân tốt của xã hội.


Đức Dũng

Lễ xuất quân lớp “Học kỳ quân đội” năm 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO