Xã hội

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) lần thứ 5

Diệp Thanh 26/06/2024 17:32

Chiều 26/6, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) lần thứ 5, khóa XIX, nhiệm kỳ 2023-2028. Hội nghị đã góp ý và thông qua nhiều nội dung quan trọng.

Đồng chí Kha Văn Tám - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chủ trì hội nghị.

hội nghị ban chấp hảnh mở rộng lđlđ tỉnh Ảnh Diệp Thanh00004
Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Diệp Thanh

Theo đó, hội nghị đã cho ý kiến vào Dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam khóa XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028; Dự thảo Báo cáo sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; Dự thảo Báo cáo kết quả điều hành các hoạt động của Ban Thường vụ, giữa 2 kỳ họp Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, 6 tháng đầu năm 2024.

hội nghị ban chấp hảnh mở rộng lđlđ tỉnh Ảnh Diệp Thanh00003
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Kha Văn Tám phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Diệp Thanh

Tham gia sự kiện, các đại biểu đồng tình cao với những nội dung được đề cập trong dự thảo. Đồng thời, nhiều ý kiến phát biểu liên quan đến thời gian triển khai các hoạt động, các chỉ tiêu giao về cơ sở, tiêu chí lao động sáng tạo… được góp ý tại hội nghị. Bên cạnh việc cam kết nỗ lực để thực hiện những chỉ tiêu được giao, các đơn vị cũng có những kiến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và nâng cao vị thế tổ chức công đoàn.

Cũng trong dịp này, hội nghị được nghe báo cáo quyết toán năm 2023 và một số trao đổi về công tác kiểm tra tài chính.

hội nghị ban chấp hảnh mở rộng lđlđ tỉnh Ảnh Diệp Thanh00005
Nhiều ý kiến chất lượng được ghi nhận tại hội nghị. Ảnh: Diệp Thanh

Ghi nhận 10 ý kiến góp ý chất lượng tại hội nghị, đồng chí Kha Văn Tám đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đại biểu. Đồng chí đề nghị các ban chuyên đề tiếp thu những ý kiến để tham mưu cho Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh để có những điều chỉnh hợp lý.

Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chỉ tiêu phát triển đoàn viên, giới thiệu đoàn viên để xem xét cho Đảng kết nạp, công tác thi đua, khen thưởng, quản lý tài chính.

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) lần thứ 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO