Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 30 trên VTV3 ngày 11/10

Hùng Cường 11/10/2024 14:58

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 30 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 11/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 30

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 30 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 11/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 30

Trong đoạn giới thiệu "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 30, Đào tiếp tục đến nhà một phú bà để làm nail và tình cờ phát hiện những hình ảnh nhạy cảm của chồng mình trên một trang web đen. Đây là ảnh từ lần đầu Quý làm mẫu ảnh.

Không chỉ vậy, qua lời kể của phú bà, Đào còn biết về dịch vụ tìm những chàng trai trẻ đẹp để làm trò tiêu khiển cho các chị em giàu có. Đào sốc khi thấy hình ảnh của những người này, trong đó có cả chồng mình.

Quá choáng váng, Đào nhờ hội chị em vào cuộc, đến tận nơi để bắt quả tang chồng. "Mấy ông ấy không bắt tận tay thì kiểu gì cũng chối đến cùng" - Yên phân tích - "Thà rằng bằng chứng mập mờ, chứ bằng chứng rành rành thế này thì bênh ông ấy cũng khó. Ai đời đâu lại mặc bikini chụp ảnh. Tao thấy chẳng có lý do gì đỡ được cả".

Trang khuyên Đào nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định. Về phía Đào, cô tự trách mình đã tạo quá nhiều áp lực về tiền bạc cho chồng, khiến anh rơi vào tình cảnh này.

Trong đoạn giới thiệu tiếp theo, Thương, sau khi không chiếm được tình cảm của Hào, chuyển sang tống tiền anh. Cô ta đòi Hào đưa 20 triệu đồng nếu muốn giữ kín bí mật này với Yên. Hào cố gắng vay mượn anh em, bạn bè để hy vọng cứu vãn gia đình.

"Em cần tận 20 triệu, mà ở đây có 4 triệu. Có bán thân em đi cũng không đủ số còn lại" - Hào đau khổ nói với Nghiêm và Quý.

Hào thề chưa có gì sâu sắc với Thương, chỉ là vài câu trò chuyện qua lại. Nhưng nếu Yên biết chuyện này thì sẽ rắc rối to. Tuy nhiên, 20 triệu là con số quá lớn, và Hào chưa biết làm thế nào để xoay sở.

Ở diễn biến khác, ông Thắng tình cờ biết được thông tin mẹ con chị Mận đang ở Hà Nội thông qua một người bạn học cũ của An. Ông ta tức giận, đập vỡ chai rượu và vội vàng đi tìm.

Ông Thắng gọi điện khắp nơi để lần ra địa chỉ của vợ. Cuối cùng, ông ta tìm được số điện thoại của chủ nhà trọ nơi mẹ con Mận đang sống. Giả danh là shipper, ông Thắng dò hỏi địa chỉ để tìm đến. Có lẽ lần này mẹ con chị Mận sẽ lại bị ông Thắng đánh đập hành hạ.

Đón xem "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 30, phát sóng lúc 21h40 ngày 11/10 trên kênh VTV3!

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Mới nhất
x
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 30 trên VTV3 ngày 11/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO