Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 31 trên VTV3 ngày 17/10

Hùng Cường17/10/2024 14:55

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 31 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 17/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 31

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 31 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 17/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 31

Trong đoạn giới thiệu tập 31 của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", anh rể của Quý, sau khi biết nơi ở của vợ con, lập tức đến bắt về. "Đang có nhà cửa ruộng vườn rộng rãi thì bỏ lên đây chui vào phòng trọ chật như chuồng lợn thế này", ông Thắng mỉa mai vợ. "Em mới lên thành phố ở mấy hôm mà giọng điệu khác hẳn. Anh nghe nó không quen."

Nghe chồng nói, chị Mận tuyên bố thà ở "chuồng lợn" còn hơn ở với ông Thắng. Liệu lần này chị Mận có quyết tâm thoát khỏi người chồng áp bức hay không?

Trong đoạn giới thiệu tập 31 của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", đúng như Đào lo ngại, vào một ngày đẹp trời, một nhóm côn đồ đã tìm đến quán của cô để tra hỏi về người thợ sửa điều hòa. Đây là anh em của nhóm thanh niên vừa bị bắt vì sử dụng chất cấm.

"Mày biết tại sao bố mày đến đây. Em tao là khách của mày. Nó gọi mày đến làm móng cho mày ở biệt thự. Điều hòa nó hỏng, mày giúp nó gọi thằng thợ đến. Mà chính thằng ngu si đấy cho em tao đi tù đấy", tay côn đồ tra hỏi Đào.

Dù rất hoảng sợ, Đào vẫn bình tĩnh giả vờ không biết gì trước mặt bọn chúng. Cô không khai điều gì, nhanh chóng tìm cách trốn thoát. Ngay lập tức, cô gọi điện cho chồng vì nhóm côn đồ đang tìm kiếm camera giám sát quanh khu biệt thự để lần ra Quý.

Lúc này, Quý đang làm việc cùng Quang. Quang giới thiệu cho Quý công việc làm diễn viên trong một bộ phim ngắn. Vì chưa có kinh nghiệm, Quý loay hoay không biết diễn sao cho đúng, khiến đạo diễn rất khó chịu. Đang được đạo diễn hướng dẫn, Quý bất ngờ nhận được tin nhắn từ vợ báo về việc bị truy tìm.

Trong một tình tiết khác, Hào "mượn" câu chuyện xích mích của vợ chồng Đào để thử phản ứng của vợ khi chồng giấu giếm điều gì đó vì hoàn cảnh bắt buộc. Kết quả thường không mấy khả quan.

"Phụ nữ bọn vợ nhiều khi cũng hay làm quá. Đàn ông bọn anh làm gì cũng có lý do, thấy không cần nói thì không nói thôi" – Hào tâm sự – "Đàn ông thực sự có nhiều điều khó nói. Giờ cứ chấp nhau chuyện nhỏ nhặt thì làm mệt mỏi nhau thôi".

"Nếu chồng mà cư xử như thế với vợ thì vợ nổi cơn điên lên trong phút mốt. Người nhà mà cứ coi như người ngoài", Yên đáp lại.

Đón xem diễn biến mới của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" tập 31, phát sóng lúc 21h40 ngày 17/10 trên kênh VTV3!

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Mới nhất
x
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 31 trên VTV3 ngày 17/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO