Lợi dụng bạn nhậu say để lấy cắp xe máy

12/05/2011 11:01

Tòa án nhân dân huyện Nghĩa Đàn vừa tuyên phạt Trương Văn Bình, sinh ngày 16-2-1992 tại xã Nghĩa Minh, Nghĩa Đàn, 12 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng, vào 14 giờ ngày 6-2-2011, Trương Văn Bình cùng một số người bạn đến uống rượu tại nhà Lê Văn Long xóm 6 xã Nghĩa Minh, Nghĩa Đàn. Lợi dụng anh Hoành Văn Hoan say rượu nằm ngủ, Trương Văn Bình đã trộm chiếc xe mô tô của anh Hoan bán lấy tiền tiêu xài.


Trước đó, ngày 30-9-2009, Trương Văn Bình đã bị tòa án nhân dân huyện Nghĩa Đàn xử phạt 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, cũng vì tội trộm cắp tài sản.

Đức Anh


Chạy dự án, bị tạm đình chỉ công tác

Chủ tịch UBND huyện Hưng Nguyên vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Đình Hữu (Chủ tịch UBND xã Hưng Yên Bắc) và bà Nguyễn Thị Thể (Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hưng Yên Bắc).


Theo cơ quan điều tra, trong quá trình xây dựng Trường tiểu học Hưng Yên Bắc, ông Hữu và bà Thể đã lập hồ sơ khống nhằm thu lợi từ nguồn dự án đầu tư của Nhật Bản với số tiền tài trợ lên tới 1,9 tỷ đồng. Trong đó, có đến 40% chi cho "cò", số tiền còn lại được chuyển về một tài khoản tại ngân hàng huyện.

Máy xúc cũng bị trộm

Ngày 10-5, CA huyện Nghi Lộc đã tiến hành bắt giữ, tạm giam đối tượng Đỗ Xuân Thọ (SN1982, trú tại Hưng Nguyên) vì hành vi trộm cắp tài sản.


Trước đó, sau khi nhận được đơn trình báo của Cty CPXD Bắc miền Trung về việc mất chiếc máy xúc trị giá gần 1 tỷ đồng đang thi công một công trình tại một dự án ở huyện Nghi Lộc, CA huyện này đã theo dõi và phát hiện Thọ đang thuê ôtô trọng tải lớn chở máy từ Nghệ An vào Hà Tĩnh tiêu thụ.


Bắt giữ 2 đối tượng lừa đảo xe máy

Lực lượng CA 2 phường Hưng Dũng, Quán Bàu (TP Vinh) vừa bắt giữ 2 đối tượng cùng một hành vi chiếm đoạt tài sản.


Ngày 6-5, Tạ Quang Hồng (SN 1994) trú tại khối 6, phường Quán Bàu đã bị CA phường này bắt giữ vì Hồng đến nhà người quen gần đó, mượn chiếc xe máy trị giá khoảng gần 9 triệu VNĐ và "một đi không trở lại". Tang vật trong vụ lừa đảo này đã được thu giữ ngay sau đó.


Cũng vì hành vi trên, CA phường Hưng Dũng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Trung Đạt (SN 1963) trú tại khối Vân Lam. Đạt là kẻ vô công rồi nghề, có nhân thân không tốt.

Trần Hải

Mới nhất
x
Lợi dụng bạn nhậu say để lấy cắp xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO