Lợi ích của quả lê đối với bà bầu

Lê là loại quả rất tốt cho phụ nữ mang thai. Chúng chứa các chất chống oxy hóa và nhiều chất dinh dưỡng khác như vitamin B9, canxi, sắt, kali,… Dưới đây là một số lợi ích của quả lê đối với bà bầu.

    Lợi ích không thể bỏ qua của quả lê đối với bà bầu ảnh 1

    Ngăn ngừa nhiễm trùng: Lê chứa vitamin C. Do vậy, ăn lê có thể giúp bạn ngăn ngừa nhiễm trùng nhất định như ho, cảm lạnh, viêm phế quản, viêm phổi và thậm chí cả bệnh cúm.

    Lợi ích không thể bỏ qua của quả lê đối với bà bầu ảnh 2

    Điều trị táo bón: Chất xơ trong quả lê có thể giảm nguy cơ táo bón. Tuy nhiên, sẽ hiệu quả hơn khi ăn cả vỏ.

    Lợi ích không thể bỏ qua của quả lê đối với bà bầu ảnh 3

    Cung cấp năng lượng: Lê ít chất béo nhưng vẫn cung cấp cho bạn năng lượng nhất định. Một quả lê cỡ trung bình có chứa khoảng 100 calo.

    Lợi ích không thể bỏ qua của quả lê đối với bà bầu ảnh 4

    Kiềm chế thèm ăn: Lê chứa đường tự nhiên, giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn đối với chất ngọt nhân tạo.

    Lợi ích không thể bỏ qua của quả lê đối với bà bầu ảnh 5

    Tốt cho tim: Lê chứa pectin có vai trò quan trọng trong việc làm giảm các cholesterol trong cơ thể. Sử dụng nước ép của lê sẽ mang lại những lợi ích vô cùng tốt cho cơ thể bạn. Đặc biệt, lê chứa kali, chất này rất quan trọng cho chức năng tim. Cả mẹ và thai nhi đều cần khoáng chất này để có một trái tim khỏe mạnh.

    Lợi ích không thể bỏ qua của quả lê đối với bà bầu ảnh 6

    Tốt cho xương: Trong lê có chứa các boron, rất tốt cho việc chuyển hóa canxi trong cơ thể, , là một khoáng chất quan trọng có thể tăng cường sức khỏe xương khớp của cả bé và mẹ.

    Tốt cho hệ miễn dịch: Sử dụng lê thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch. Trong lê có chứa immunity, chất này khi vào cơ thể sẽ giúp hệ miễn dịch của bạn làm việc hiệu quả.
    Tốt cho hệ miễn dịch: Sử dụng lê thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch. Trong lê có chứa immunity, chất này khi vào cơ thể sẽ giúp hệ miễn dịch của bạn làm việc hiệu quả.

    Theo Lao động

    tin mới

    Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

    Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

    (Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

    Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

    Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

    (Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

    Loãng xương

    Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

    Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.