Lời kêu gọi của Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An

04/10/2013 10:36

của Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An về vận động ủng hộ nhân dân Thị xã Hoàng Mai bị thiệt hại do bão số 10 gây ra

Thưa đồng bào và chiến sĩ tỉnh nhà!

Ảnh hưởng của cơn bão số 10 đã gây thiệt hại nghiêm trọng đối với tỉnh Nghệ An, đặc biệt là Thị xã Hoàng Mai vừa mới được thành lập. Bão số 10 đã làm nhiều người chết và bị thương; hàng chục nghìn ngôi nhà bị hư hỏng, tốc mái; hàng vạn ha lúa, hoa màu và diện tích nuôi trồng thủy sản bị ngập, hàng nghìn gia súc, gia cầm bị cuốn trôi; nhiều trường học, trạm xá và công trình công cộng bị hư hại nặng nề... Hiện nay trẻ em, học sinh và nhân dân Thị xã Hoàng Mai đang lâm vào hoàn cảnh hết sức khó khăn, cần sự giúp đỡ của đồng bào trong và ngoài tỉnh.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An xin chia buồn sâu sắc đến các gia đình có thân nhân bị mất, bị thương và gửi lời thăm hỏi ân cần đến toàn thể nhân dân Thị xã Hoàng Mai và các vùng bị nạn trong tỉnh do bão lũ gây ra.

Trong khó khăn hoạn nạn, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các lực lượng vũ trang và Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, các tổ chức, cá nhân trong tỉnh và ngoài tỉnh đã tích cực phối hợp chỉ đạo phòng ngừa và trực tiếp giúp đỡ khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra. Cán bộ, chiến sỹ quân đội, công an, dân quân tự vệ và thanh niên xung kích cùng nhân dân đã rất khẩn trương sơ tán, cứu hộ, bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân và nhà nước, thể hiện tình thương yêu, đùm bọc giúp đỡ đối với nhân dân Thị xã Hoàng Mai trong lúc bị bão lũ tàn phá.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách", với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo", tôi thiết tha kêu gọi đồng bào và chiến sĩ, các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ở trong và ngoài tỉnh hãy dành cho nhân dân Thị xã Hoàng Mai vùng bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra sự giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần để góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của nhân dân.

Mọi sự giúp đỡ gửi về Ban Cứu trợ Thị xã Hoàng Mai - Khối Bắc Mỹ, phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai. Điện thoại. 0979799798 hoặc Ban Cứu trợ tỉnh Nghệ An. Tài khoản 3751.0.3008897 - Kho bạc Nhà nước tỉnh Nghệ An.

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Nghệ An

Nguyễn Văn Huy

Lời kêu gọi của Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO