Lộn xộn trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh

31/07/2012 15:40

(Baonghean) Thực hiện Chỉ thị 05 của thành phố, đến nay nhiều đơn vị, địa phương vẫn duy trì được kết quả sau giải tỏa, đảm bảo đường thông, hè thoáng. Tuy nhiên, bên cạnh đó đã xuất hiện những điểm tái lấn chiếm chưa được giải quyết dứt điểm. Đơn cử như trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh nằm trên đường Nguyễn Phong Sắc thuộc phường Hưng Dũng.

Một thực tế thấy rõ là trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh tình trạng lộn xộn, nhếch nhác lại tái diễn. Những xe bán hàng tạp hóa lưu động vẫn dựng cạnh tường bệnh viện để buôn bán, theo đó có những đoạn bàn ghế đặt choán hết vỉa hè. Đặc biệt, lòng đường nơi đây đã trở thành bãi tập kết taxi sau khi dừng đón, trả khách, rồi tình trạng xe ôm đứng lộn xộn, chèo kéo khách gây mất an toàn giao thông, nhất là vào giờ cao điểm.

Chị Nguyễn Thị Tiến có người nhà nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh bức xúc: "Đoạn đường này tuy đã được mở rộng nhưng vì tại đây tập trung nhiều bệnh viện, phòng khám nên lưu lượng người qua lại đông. Nhưng không vì thế mà buộc phải chấp nhận tình trạng trước cổng bệnh viện lúc nào xe cộ cũng lộn xộn. Việc dẹp bỏ tình trạng này, trước hết sẽ đảm bảo sự thông thoáng để khi có các trường hợp cấp cứu không phải mất thời gian để thông đường".

Trước thực tế đó, thiết nghĩ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần phối hợp với chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng sớm có biện pháp chấn chỉnh, đồng thời xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông cũng như mỹ quan tại khu vực này.

Lộn xộn trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO