Lớp học miễn phí ở chùa

11/05/2015 09:02

(Baonghean.vn) - Giúp các em học sinh nghèo trong tỉnh có cơ hội đươc trau dồi kiến thức bởi các thầy cô giỏi, từ ngày 03/5, chùa Phúc Thành (xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên) đã mở lớp học ôn thi đại học, cao đẳng miễn phí. Lớp được mở vào buổi sáng chủ nhật hàng tuần, chia làm các tiết học Văn, Toán, Lý, Hóa và Tiếng Anh. Có hàng trăm học sinh đã đến đây học tập.

Phóng viên Báo Nghệ An ghi lại một số hình ảnh tại lớp học đặc biệt này:

Khai giảng lớp học vào ngày 03/5. Lớp học sẻ được mở cho đến tháng 7/2015.
Được mở cửa từ ngày 3/5, lớp học này sẽ được duy trì cho đến tháng 7/2015.
Việc mở lớp học ôn thi miễn phí tại chùa là hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa cao đẹp, tô thắm thêm truyền thống giáo dục của Xứ Nghệ; Thể hiện ý niêm đạo pháp luôn đồng hành cùng dân tộc
Việc mở lớp học ôn thi miễn phí tại chùa là hoạt động đầy ý nghĩa, tô thắm thêm truyền thống giáo dục của xứ Nghệ; thể hiện ý niệm đạo pháp luôn đồng hành cùng dân tộc.
Các thầy cô giáo dạy học miễn phí đều là các giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, đã có kinh nghiệm giảng dạy, ôn thi đại học, cao đẳng qua các năm.
Các thầy cô giáo dạy học miễn phí đều là các giáo viên dạy giỏi
Ở mỗi môn học, các thầy cô đã đưa ra những bí quyết riêng để các em ôn thi hiệu quả.
Ở mỗi môn học, các thầy cô đã đưa ra những bí quyết riêng để các em ôn thi hiệu quả.
Tại buổi học, các thầy cô chuẩn bị đề cương cho từng môn, học theo chủ đề, không học tủ, học lệch, nắm vững kiến thức trong sách giáo khoa và giải các ma trận đề thi theo bộ đề thi minh họa do Bộ GD&ĐT công bố.
Tại mỗi buổi học, các thầy cô chuẩn bị đề cương cho từng môn, hướng dẫn các em học theo chủ đề, không học tủ, học lệch, nắm vững kiến thức trong sách giáo khoa và giải các đề thi theo bộ đề thi minh họa do Bộ GD&ĐT công bố.
Các em học sinh đến học thêm tại Chùa phần lớn là học sinh nghèo.
Các em học sinh đến học thêm tại chùa Phúc Thành phần lớn là học sinh nghèo.
Mẹ con, bà cháu cùng lên chùa tu học.
Mẹ con, bà cháu cùng lên chùa.

Thanh Sơn - Thái Quảng

Mới nhất
x
Lớp học miễn phí ở chùa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO