Lữ đoàn xe tăng 215 trao tặng nhà tình nghĩa

08/12/2011 18:06

(Baonghean) - Sáng nay, tại xóm 4, xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu, Lữ đoàn 215 (Binh chủng Tăng thiết giáp) và huyện Diễn Châu đã tổ chức lễ khánh thành và trao nhà tình nghĩa cho thiếu úy quân y Nguyễn Mạnh Hùng, tiểu đoàn I, Lữ đoàn 215 theo chương trình đền ơn đáp nghĩa các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, giúp đỡ gia đình quân nhân tại ngũ có điều kiện khó khăn.

Ngôi nhà tình nghĩa được trao cho thiếu úy Nguyễn Mạnh Hùng có diện tích sử dụng là 56m2, tổng chi phí xây dựng là 120 triệu đồng, trong đó 60 triệu đồng do Lữ đoàn xe tăng 215 trao tặng. Tại buổi lễ khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa, đại diện lãnh đạo Binh chủng Tăng thiết giáp, Lũ đoàn 215, huyện Diễn Châu và xã Diễn Xuân cũng đã trao nhiều món quà cho gia đình thiếu úy Nguyễn Mạnh Hùng.



Bàn giao nhà tình nghĩa cho quân nhân tại ngũ có hoàn cảnh khó khăn

Từ năm 2000 cho đến nay, Lữ đoàn xe tăng 215 đã quyên góp hơn được 800 triệu đồng vào quỹ đền ơn đáp nghĩa, tặng hàng trăm sổ tiết kiệm và tặng quà các gia đình chính sách trong dịp lễ tết; tổ chức cấp thuốc và khám chữa bệnh miễn phí cho 3927 đối tượng là người có công; xây dựng được 11 nhà tình nghĩa và 1 nhà đại đoàn kết, mỗi căn nhà trị giá từ 25-60 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Lữ đoàn xe 215 tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, đặc biệt đối với những gia đình chính sách, người có công trên địa bàn đơn vị đóng quân; tích cực hưởng ứng chương trình xây dựng 1500 nhà nghĩa tình đồng đội tặng các đối tượng chính sách.


Thành Chung

Mới nhất
x
Lữ đoàn xe tăng 215 trao tặng nhà tình nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO