M.U giầu nhất, Becks kiếm tiền "siêu" nhất thế giới

22/04/2011 09:47

Tạp chí nổi tiếng thế giới Fobes vừa cho công bố danh tính những CLB giầu nhất và những cầu thủ bóng đá kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Theo đó, dẫn đầu 2 danh sách này là Manchester United và một người cũ của M.U, David Beckham.

Theo ước tính của Fobes, tổng giá trị tài sản của Manchester United hiện tại rơi vào khoảng 1,15 tỉ bảng. Đứng thứ 2, sau M.U trong top 10 CLB giầu nhất thế giới là Real Madrid, với khối lượng tài sản lên đến 911 triệu bảng.

Arsenal 6 năm qua không giành được bất cứ một danh hiệu nào nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến doanh thu của Pháo thủ. Đội chủ sân Emirates ngự trị ở vị trí thứ 3 trên top 10 CLB giầu nhất thế giới.

Sự kiện gây ngạc nhiên nhất trong top 10 CLB giầu nhất thế giới là việc đội bóng được cho là xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại Barcelona bị tụt 1 bậc so với cùng kì năm ngoái, từ thứ 4 xuống vị trí thứ 5. Đội bóng chiếm được vị trí thứ 4 trong top 10 năm nay là Bayern Munich.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ, David Beckham được đánh giá là cầu thủ kiếm tiền "đỉnh" nhất thế giới bất chấp sự nghiệp của anh đã sang phía bên kia sườn dốc. Theo Fobes, năm ngoái Becks đã kiếm được khoảng 24 triệu bảng, hơn 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại là Cris Ronaldo (23 triệu bảng) và Leo Messi (19 triệu bảng).


Theo bongdaso

Mới nhất
x
M.U giầu nhất, Becks kiếm tiền "siêu" nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO