Mai Linh Nghệ An: Khẳng định thương hiệu bằng uy tín và chất lượng dịch vụ

22/05/2012 20:22

(Baonghean) - Gn 10 năm có mt trên th trường Ngh An, bng uy tín, cht lượng, dch v Taxi Mai Linh Ngh An đã khng định thương hiu ca mình trên th trường. Bây gi, không ch ti Thành ph Vinh mà địa bàn các huyn, khi người dân có nhu cu s dng phương tin taxi thì la chn đầu tiên ca h là Mai Linh.


Cách đây gn 10 năm, năm 2003, khi Taxi Mai Linh ln đầu tiên xut hin trên th trường Thành ph Vinh, doanh nghip gp rt nhiu khó khăn do người dân chưa có thói quen s dng dch v này. Bên cnh đó, s cnh tranh bt bình đẳng ca mt s hãng khác cũng là mt tr ngi khá ln. Tuy nhiên, vi tính chuyên nghip cao, kinh nghim và đặc bit là tim lc tài chính trong kinh doanh loi hình này, Hãng Taxi Mai Linh nói chung và Mai Linh Ngh An nói riêng đã vượt lên tt c bng uy tín, cht lượng dch v.

Vi s lượng xe tăng lên nhanh chóng qua tng năm cũng như công ty kp thi nâng cp, thay đổi xe thường xuyên đã đáp ng nhu cu ngày càng cao ca th trường. T ch ch my chc xe thi gian đầu, phm vi hot động ch trên địa bàn Thành ph Vinh, hin nay, Taxi Mai Linh Ngh An đã có hơn 600 đầu xe gm 4 ch, 7 ch và xe hp đồng. Phm vi hot động theo đó cũng đã lan to ra ngoài Thành ph Vinh, các vùng ph cn và thành lp 4 chi nhánh ti các huyn: Din Châu, Qunh Lưu, TX. Thái Hoà và Đô Lương. Theo kế hoch, Mai Linh Ngh An s tiếp tc m chi nhánh ti các địa bàn còn li trong tnh.


Ngoài m rng phm vi hot động, Mai Linh Ngh An còn tp trung nâng cao cht lượng xe và cht lượng dch v cũng như cng c thương hiu. Đến thi đim này, Công ty gn như thay thế hoàn toàn dòng xe Matiz cũ bng các dòng xe Inova, Vios, và đặc bit là đã và đang phát huy hiu qu dòng xe taxi VIP Limousin cho đối tượng khách hàng thượng lưu. Hin ti, trin khai thc hin kế hoch ca Tp đoàn v chun hoá trong qun lý thương hiu "Vì màu xanh cuc sng", Mai Linh Ngh An đã thay thế gn 200 xe mi màu xanh và tiến đến 100% xe taxi Mai Linh mang màu xanh đặc trưng này.


Để
đảm bo an toàn cho hành khách khi s dng dch v, ngoài vic chun hoá phương tin, thường xuyên kim tra độ an toàn, khuyến khích lái xe bo qun xe... thì cht lượng đội ngũ lái xe được đơn vđặt lên hàng đầu. Hơn 1.200 lái xe ca Công ty được tuyn chn đều có kinh nghim lái và đặc bit là đảm bo các yêu cu: trình độ tay ngh cao, tư cách đạo đức tt, có văn hoá ng x và k năng phc v khách hàng. Nhđó, hàng tháng, Mai Linh Ngh An đều được khách hàng cm ơn vì lái xe đã tr li đồ, hàng b quên trên xe.


Nhm thc hin tt vic qun lý phương tin cũng như nâng cao cht lượng phc v khách hàng khi s lượng xe tăng vt, địa bàn hot động rng, đặc bit là trong nhng lúc cao đim như các ngày l trong năm, dp Tết Nguyên đán..., t năm 2008, Mai Linh Ngh An đã s dng h thng "Phn mm thông minh" EDOUE 2.0 ca hãng Tân Á Châu trong vic qun lý điu động xe phc v khách hàng. Phn mm này cho phép cp nht, tp hp và lưu li các cuc gi đến, địa ch ca khách hàng trong ngày.

Nếu trước đây, b phn nhân viên trc tng đài phi s dng giy viết để ghi th công va chm, khó khăn, li hay sai sót thì bây gi vi "phn mm thông minh" này, nhân viên s dng máy tính để lưu li địa ch gn vi sđin thoi khi có cuc gi ca khách hàng. Ngoài ra, phn mm còn tiếp nhn các cuc gi đến để tr chi phí hoa hng đin thoi cho khách hàng và gii quyết các kiến ngh t phía khách hàng. Bên cnh đó, để qun lý tt phương tin, hiu sut s dng phương tin, Công ty đã lp đặt h thng định v v tinh nhm qun lý điu hành xe có hiu qu.


Vi thương hiu đã được khng định trong nhiu năm tr li đây bng chính uy tín và cht lượng dch v, biu đồ kết qu kinh doanh ca Mai Linh Ngh An có bước tăng trưởng bn vng hàng năm, to vic làm n định cho hơn 1.300 lao động vi mc thu nhp khá. Nhđiu kin sn xut kinh doanh n định, phát trin mnh, Mai Linh Ngh An tích cc tham gia các hot động xã hi trên địa bàn như: đóng góp qu tình nghĩa, xoá đói gim nghèo, qu khuyến hc, khuyến tài... Mai Linh Ngh An là đơn v duy nht b vn hàng tđồng xây dng các nhà ch xe buýt trên các tuyến giao thông, góp phn tích cc đảm bo trt t giao thông đô th, đảm bo sc kho cho hành khách và to cnh quan văn minh, lch s. Mùa hè này, Mai Linh Ngh An tiếp tc là nhà tài tr cho Gii bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Ngh An ln th XVI, đồng hành cùng sân chơi b ích cho la tui hc trò.


Hữu Nghĩa

Mới nhất
x
Mai Linh Nghệ An: Khẳng định thương hiệu bằng uy tín và chất lượng dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO