Man City áp sát Chelsea, M.U & Barca cùng sa lầy

22/02/2015 11:15

Cập nhật những thông tin bóng đá trong nước và quốc tế nổi bật nhất trong ngày.

Barca hụt chân ngay tại thánh địa Nou Camp
Barca hụt chân ngay tại thánh địa Nou Camp

Vòng 26 Premier League


Aston Villa 1-2 Stoke City


Chelsea 1-1 Burnley

Video


Crystal Palace 1-2 Arsenal
Hull City 2-1 QPR
Sunderland 0-0 West Brom
Swansea 2-1 M.U

Video

Man City 5-0 Newcastle

Video

Vòng 21 La Liga


Barcelona 0-1 Malaga
Cordoba 1-2 Valencia
Atletico Madrid 3-0 Almeria
Deportivo 0-2 Celta Vigo

Vòng 22 Bundesliga


Schalke 1-1 Werder Bremen
Mainz 3-1 Franfurt
Augsburg 2-2 Leverkusen
Freiburg 1-1 Hoffenheim
Paderborn 0-6 Bayern Munich
Cologne 1-1 Hannover

Vòng 26 Ligue 1


PSG 3-1 Toulouse
Bastia 2-1 Lille
Caen 4-1 Lens
Rennes 1-1 Bordeaux


- Vòng 26 Premier League chứng kiến Chelsea bị Man City rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm trên BXH sau trận hòa thất vọng 1-1 trước đội đang xếp thứ 3 từ dưới lên, Burnley ngay tại Stamford Bridge, trong khi Man xanh đại thắng 5-0 trước Newcastle trên sân nhà. Ở những diễn biến khác, Arsenal đã tạm nhảy lên vị trí thứ 3 sau thắng lợi sít sao 2-1 trước Crystal Palace trên đất khách, khi M.U để thua ngược tủi nhục 1-2 trước Swansea.

M.U vẫn chơi chật vật dưới thời Van Gaal
M.U vẫn chơi chật vật dưới thời Van Gaal

- Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Juanmi ngay ở phút thứ 7 đã giúp Malaga có chiến thắng để đời 1-0 trước Barca ngay tại Nou Camp. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Blaugrana là Atletico Madrid đã có thắng lợi dễ dàng trên sân nhà trước Almeria với tỉ số 3-0, qua đó rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 3 điểm. Ở một diễn biến đáng chú ý khác, Valencia đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Cordoba trên sân khách với tỉ số 2-1.

- Dù phải chơi trên sân khách song Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình bằng chiến thắng “hủy diệt” 6-0 trước Paderborn, qua đó giúp “Hùm xám” tạm gia tăng cách biệt với đội xếp sau Wolfsburg lên thành 11 điểm. Ở những diễn biến đáng chú ý khác, cả hai “ông lớn” của Bundesliga là Schalke 04 và Bayer Leverkusen đều đã bị cầm chân lần lượt trên sân nhà và sân khách trước Werder Bremen và Augsburg với các tỉ số 1-1 và 2-2.

- Chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 3-1 trước Toulouse đã giúp PSG tạm soán ngôi đầu bảng của Lyon (52 điểm sau 26 trận so với 51 điểm sau 25 trận), trước khi “Sư tử sông Rhone” ra quân vào tối nay. Ở những diễn biến còn lại, Lille bất ngờ để thua ngược Bastia 1-2 trên sân khách, Bordeaux bị cầm hòa 1-1 tại Rennes, trong khi Caen có thắng lợi dễ dàng 4-1 trước đội xếp thứ 2 từ dưới lên là Lens trên sân nhà.

PSG tạm chiếm ngôi đầu Ligue 1
PSG tạm chiếm ngôi đầu Ligue 1

- HLV Jose Mourinho đã từ chối bình luận về chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Nemanja Matic ở trận đấu với Burnley tối qua, nhưng lại chỉ ra tới 4 quyết định bất lợi của trọng tài dành cho Chelsea ở các phút 30, 33, 43 và 69.

- HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal đã phải nhờ đến may mắn để không phải ra về chỉ với 1 điểm ở chuyến làm khách trước Crystal Palace vào tối qua.

- Chiếc thẻ đỏ ở trận đấu với Burnley sẽ khiến tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea vắng mặt ở trận chung kết Cúp Liên Đoàn với Tottenham vào ngày 1/3 tới.

Tình huống bị truất quyền thi đấu của Matic
Tình huống bị truất quyền thi đấu của Matic

- HLV Louis van Gaal cho rằng ông rất bất ngờ vì thất bại của M.U trước Swansea vào tối qua, và rằng đội bóng Xứ Wales không xứng đáng có được chiến thắng.

- HLV Luis Enrique cho rằng Barca xứng đáng phải nhận một trận thua trước Malaga khi lối chơi bóng trung lộ của đội chủ sân Nou Camp tỏ ra kém hiệu quả.

- Tiền đạo Robin van Persie của M.U đã phải dùng nạng để rời sân Liberty sau trận đấu với Swansea vào tối qua, với một bên chân phải được đeo ủng bảo vệ.

Percy có vẻ đã dính một chấn thương
Percy có vẻ đã dính một chấn thương


- Bộ ba Per Mertesacker, David Opsina và Laurent Koscienly đã tung video đồng loạt hô vang tên cựu thủ thành Arsenal, Lukasz Fabianski, trên Twitter sau khi anh này góp công lớn giúp Swansea thắng ngược M.U, qua đó gián tiếp giúp “Pháo thủ” chiếm vị trí thứ 3.

- Tên của tiền vệ Kieran Richardson (Aston Villa) đã bị đánh sai thành Kevin Richardson trong danh sách đăng ký ở trận đấu với Stoke City vào tối qua. Đáng chú ý, Kevin Richardson là một cựu cầu thủ của Aston Villa (1991-1995).

Theo Bongdaplus

Mới nhất
x
Man City áp sát Chelsea, M.U & Barca cùng sa lầy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO