Man City nguy khốn: Mất nhạc trưởng Silva vì chấn thương nặng

11/01/2012 23:15

Khó khăn đang chồng chất với Manchester City trong giai đoạn nước rút của mùa giải khi tiền vệ David Silva chấn thương nặng và có nguy cơ phải nghỉ dài hạn.

BLĐ Man City lo ngại rằng tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần tới sau khi dính chấn thương mắt cá buộc anh phải rời sân ở hiệp 1 của trận thua 2-3 trước Man United tại cúp FA vừa qua.



David Silva - Ảnh Getty

Ban đầu, những tưởng chấn thương trên không quá nghiêm trọng nhưng vào ngày hôm qua (10/1), Silva vẫn chưa thể tham gia buổi tập cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận chiến với Liverpool. Thông tin từ tờ Goal cho hay, BHL đã nhận được tin không mấy hay ho từ đội ngũ y tế của CLB về tình hình của Silva. Kết quả chụp phim cho thấy có nhiều vết rạn và thâm tím xuất hiện quanh mắt cá chân của Silva và chắc chắn tiền vệ ngôi sao của Man City sẽ không thể tham dự trận đấu với Liverpool tại Carling Cup.

Hiện chưa biết Silva sẽ hồi phục trong thời gian bao lâu nhưng chấn thương của anh là khá nặng và việc trở lại sân cỏ sớm là điều khó có thể xảy ra. Ngoài Silva, HLV Mancini còn mất sự phục vụ của Kompany. Trung vệ người Bỉ bị treo giò 4 trận do đã vào bóng bằng cả hai chân với Nani.

Nhưng rất may cho Man City là bộ đôi Mario Balotelli và Edin Dzeko đã bình phục chấn thương, trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Với tình hình lực lượng thiếu thốn, Mancini nhiều khả năng sẽ ghi tên Owen Hargreaves vào đội hình xuất phát trong trận thư hùng với “The Kop”.


Theo TTVH

Man City nguy khốn: Mất nhạc trưởng Silva vì chấn thương nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO