Michael Owen mong được gắn bó với Nhà hát

05/04/2011 08:44

Tiền đạo kỳ cựu người Anh cho biết anh rất muốn được ký bản hợp đồng mới với Man United, một “thế giới lý tưởng” cho các cầu thủ.

Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ năm 2009, dù không được ra sân thường xuyên song Owen cũng đã có những đóng góp nhất định vào thành công của đội chủ sân Old Trafford. Do dính khá nhiều chấn thương, cựu thần đồng bóng đá Anh mới chỉ chơi 37 trận cho MU (hầu hết là từ băng ghế dự bị) song cũng đã kịp ghi 13 bàn thắng.

Hợp đồng hiện tại của Michael Owen sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và anh đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng tại Premier League. Tuy nhiên, chân sút 31 tuổi này khẳng định anh muốn được tiếp tục gắn bó với Man United.

“Tôi vẫn chưa chắc chắn về tương lai của mình. Hợp đồng hiện tại của tôi sẽ hết hạn vào mùa Hè này”, cựu tiền đạo Newcastle chia sẻ.

“Tôi không hề giấu giếm rằng, trong một thế giới lý tưởng, tôi muốn được mở rộng hợp đồng của mình. Tôi muốn được tiếp tục gắn bó với CLB nhưng tôi sẽ chờ đợi BLĐ. Chúng tôi vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào”.

Mặc dù Man United đã không thắng trong 10 chuyến làm khách gần nhất đến sân Stamford Bridge song Owen cho rằng, với một chút may mắn, đội bóng của anh sẽ làm được điều đó vào giữa tuần này.

“Thật không may là chúng tôi đã không có kết quả tốt trong thời gian gần đây. Nhưng tôi tin rằng lần này sẽ khác. MU đã chơi rất tốt trong trận đấu ở mùa giải năm nay song một số sai lầm đã khiến chúng tôi phải ra về với thất bại”.

“Chúng tôi tin rằng trận lượt về tại sân Old Trafford sẽ quyết định đội bóng nào sẽ giành quyền đi tiếp”.


Theo bongdaso

Michael Owen mong được gắn bó với Nhà hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO