Một phụ nữ nghèo suy tim cần được giúp đỡ

28/11/2012 18:13

(Baonghean) - Đó là chị Trần Thị Thành, 54 tuổi, ở xóm 13, xã Đức Thành, huyện Yên Thành. Chồng mất sớm do bị bệnh hiểm nghèo để lại cho chị hai người con, một trai, một gái, nhưng người con gái đầu lại bị thiểu năng trí tuệ. Bản thân mắc bệnh tim nhưng nhiều năm qua, một mình chị vẫn nai lưng làm lụng nuôi hai con và cha mẹ già bị bệnh bại liệt.



Chị Trần Thị Thành đang nằm liệt gường

Theo kết luận của Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) chị Thành đã bị suy tim, gan giai đoạn cuối rất nặng, chức năng hoạt động của tim chỉ còn 20%, kèm theo đó là hở van hai lá và các bệnh lý liên quan đến phổi, dạ dày… Do tim quá yếu nên chị Thành cần được phẫu thuật, cần đặt máy trợ tim với mức kinh phí 200 triệu đồng.

Thời gian qua, để chạy chữa cho chị, gia đình đã bán hết mọi thứ có thể bán được và phải vay ngân hàng 50 triệu đồng. Nhưng kinh phí phẫu thuật quá lớn, kinh tế gia đình, người thân hiện nay vô cùng khó khăn không thể xoay xở được. Hiện nay, thể trạng của chị Thành rất yếu, nếu không được phẫu thuật kịp thời sẽ không qua khỏi. Rất mong các nhà hảo tâm, các tổ chức đoàn thể… hãy quan tâm giúp đỡ một cảnh đời nghèo khó.


Minh Thư

Một phụ nữ nghèo suy tim cần được giúp đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO