Một phụ nữ treo cổ tự vẫn tại nhà

19/03/2012 16:37

(Baonghean.vn) -Vào khoảng 5h sáng ngày 19/3, tại khu tập thể Công ty cấp nước Nghệ An (đường Lương Thế Vinh, khối 14, phường Trường Thi, TP Vinh)đã xảy ra một vụ tự vẫn thương tâm. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị N. (SN 1969) hiện đang là công nhân Công ty cấp nước Nghệ An.

Vào thời điểm nói trên, chồng và con gái chị N. kinh hoàng khi phát hiện vợ mình đã treo cổ tự vẫn dưới nhà bếp. Mặc dù được người mọi người tiến hành các biện pháp sơ cứu nhưng chị N. đã tử vong từ trước đó.

Gia đình và người thân chị N. cho biết, cách đây 5 năm, chị N. bị bệnh trầm cảm, có biểu hiện của bệnh tâm thần. Sau khi chị bị bệnh, do hoàn cảnh gia đình nên Công ty vẫn bố trí cho chị làm những công việc nhẹ. Được biết, chồng chị N. từng làm nghề xây dựng và đã nghỉ hưu, gia đình chị có một con gái hiện đang học lớp 6.




Ngôi nhà của chị N.

Hàng xóm cho biết, Chị N. sống và làm việc ở đây gần 20 năm. Gia đình chị sống hạnh phúc, hòa thuận, từ trước đến nay chưa xảy ra mâu thuẫn với ai.

CA phường Trường Thi đã có mặt kịp thời để điều tra nguyên nhân vụ việc, nhưng phía gia đình đã không yêu cầu khám nghiệm tử thi và tiến hành mai táng.


Doãn Hòa

Mới nhất
x
Một phụ nữ treo cổ tự vẫn tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO