Một vụ tấn công axit tại Israel nhằm vào 1 gia đình người Do Thái

13/12/2014 09:11

(Baonghean.vn) - Cảnh sát Israel hôm 11/12 cho biết, một người đàn ông Palestine đã bị bắt sau khi một vụ tấn công bị nghi ngờ là bằng axit đối với một gia đình Do Thái ở gần một trạm kiểm soát Jerusalem, trong bối cảnh căng thẳng đang leo thang trong khu vực.

Các bệnh nhân trong vụ tấn công đang được đưa đi cấp cứu
Các bệnh nhân trong vụ tấn công đang được đưa đi cấp cứu

TIN LIÊN QUAN

Phát ngôn viên của cảnh sát , bà Luba Samri cho biết người đàn ông "đã tạt một chất không rõ, có thể là axit" vào một gia đình Do Thái với bốn đứa con và chúng đang bị thương nhẹ. Một người dân chứng kiến thấy vụ việc đã nổ súng vào kẻ tấn công và làm hắn bị thương. Người đàn ông Palestine này đã bị bắt và những người bị thương đã được đưa đến một bệnh viện ở Hadassah ein Kerem để được điều trị.

Lực lượng Quốc phòng Israel cho biết, người đàn ông là một người được gia đình này cho quá giang trên đường.

Trong khi đó, đã có những cuộc biểu tình rải rác ở Bờ Tây về cái chết của một quan chức cao cấp của chính quyền Palestine sau khi một cuộc đối đầu với quân đội Israel. Trong một báo cáo của Saeb Erakat, 1 người phụ trách đàm phán lâu năm của Palestine, cho biết ông Ziyad Abu Ein đã thiệt mạng hôm thứ Tư sau các cuộc đụng độ với binh sĩ Israel ở làng Palestine Turmusaya, phía đông bắc của thành phố Bờ Tây Ramallah.

Phạm Tiến Hoàn

Theo BBC

Mới nhất
x
Một vụ tấn công axit tại Israel nhằm vào 1 gia đình người Do Thái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO