Nam Đàn: Tổng kết, trao giải Cuộc thi Tìm hiểu thân thế, sự nghiệp đồng chí Nguyễn Tiềm

06/11/2012 11:19

(Baonghena.vn) - Sáng 05/11, tại Trường THCS Đặng Chánh Kỷ, - Ban Thường vụ Huyện đoàn Nam Đàn tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi "Tìm hiểu thân thế, sự nghiệp đồng chí Nguyễn Tiềm" - Bí thư Tỉnh uỷ đầu tiên của Nghệ An.

Tham dự buổi lễ có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An, đồng chí Thái Thanh Quý - Bí thư Huyện uỷ, các đồng chí đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể huyện Nam Đàn...

Toàn cảnh lễ tổng kết

Cuộc thi được phát động từ ngày 15/9/2012 dưới 2 hình thức trắc nghiệm và tự luận. Phần thi trắc nghiệm được phát động từ ngày 16/9/2012 đến ngày 28/10/2012. Qua 6 tuần tổ chức, với những câu hỏi liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp đồng chí Nguyễn Tiềm đã có 9.456 lượt người tham gia dự thi. Trong đó, tổng số lượt người trả lời đúng cả 3 câu hỏi trong 6 tuần thi là 5.762 lượt người, đạt tỷ lệ 60,93 %. Hàng tuần, Ban Tổ chức cuộc thi đã tổ chức trao thưởng cho các cá nhân đạt giải. Kết quả, trong 6 tuần tổ chức phần thi trắc nghiệm đã trao 6 giải nhất, 6 giải nhì, 12 giải ba và 18 giải khuyến khích.

Đối với phần thi viết, đến hết ngày 25/10/2012, Ban tổ chức đã nhận được 4.446 bài. Các bài dự thi phần lớn đã nêu lên được những nét khái quát về cuộc đời, quá trình hoạt động và những cống hiến của đồng chí Nguyễn Tiềm. Một số bài dự thi không những đã thể hiện được sự am hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Nguyễn Tiềm mà còn thể hiện được sự tri ân của bản thân, của thế hệ trẻ đối với các thế hệ cha anh đi trước. Đã nêu lên được những cảm nghĩ rất chân thật, trong sáng của bản thân về những cống hiến to lớn của đồng chí Nguyễn Tiềm, từ đó các bạn đã xác định được những việc cần phải làm để giữ gìn và phát huy những phẩm chất cao đẹp của đồng chí trong cuộc sống, học tập và công tác hiện nay.

Kết thúc phần thi viết, Ban tổ chức- Ban giám khảo cuộc thi đã lựa chọn được 16 bài dự của 16 cá nhân và 4 tập thể có các bài dự thi xuất sắc nhất để trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích.



Bí thư Tỉnh đoàn trao giải



Đ/c Bí thư Huyện ủy Nam Đàn trao giải



Ban tổ chức trao giải có các cá nhân và tập thể

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao 1 giải nhất cho em: Lô Diệu Quỳnh - Học sinh Trường THCS Đặng Chánh Kỷ; 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích cho các cá nhân đạt giải và 1 giải nhất cho Liên đội trường THCS Đặng Chánh Kỷ, 1 giải nhì, 2 giải ba cho các tập thể.


Ngọc Tâm (Huyện đoàn Nam Đàn)

Nam Đàn: Tổng kết, trao giải Cuộc thi Tìm hiểu thân thế, sự nghiệp đồng chí Nguyễn Tiềm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO