NĐ Cửa Lò, NĐ TP Vinh; TN TP Vinh, TN Nam Đàn vào vòng chung kết

28/05/2012 19:58

(Baonghean.vn) -Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi với nhiều trận kịch tính, chiều nay 28/5, lễ bế mạc vòng loại cụm 4 Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XVI năm 2012 đã diễn ra trên SVĐ Thị xã Cửa Lò.

Đến dự lễ trao giải có ông Doãn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò; ông Võ Văn Thọ - Trưởng phòng VHTT TX Cửa Lò; ông Nguyễn Hải Miêng - Giám đốc Trung tâm TDTT thị xã Cửa Lò….

Vòng đấu loại cụm 4 khởi tranh từ ngày 25/5, được coi là bảng đấu “tử thần” với sự góp mặt của 9 đội bóng mạnh, bao gồm 4 đội NĐ và 5 đội TN (NĐ Hưng Nguyên không tham gia). Các trận đấu diễn ra quyết liệt, có chất lượng chuyên môn cao, tổ trọng tài điều hành công bằng, khách quan. Ban tổ chức, đơn vị chủ nhà TX Cửa Lò cũng đã tạo điều kiện ăn ở tốt nhất cho các đội về dự vòng loại.

Đây là cụm đấu tập trung những đội bóng mạnh như đương kim vô địch TN TP Vinh, đội đứng thứ 3 VCK mùa giải trước TN Hưng Nguyên, NĐ TP Vinh… Bên cạnh đó, các địa phương khác như Nghi Lộc, TX Cửa Lò, Nam Đàn… trong thời gian qua cũng có sự quan tâm đầu tư cho bóng đá TN-NĐ nên chất lượng các đội bóng ngày càng được nâng lên. Khoảng cách về trình độ giữa các đội bóng được rút ngắn, các trận đấu diễn ra khá cân sức cân tài. Đến những ngày thi đấu cuối cùng, NĐ Cửa Lò, NĐ TP Vinh và TN TP Vinh mới chính thức bước vào VCK.

Vòng loại Bảng 4 kết thúc, sau 16 trận đấu, các cầu thủ nhí ghi được 66 bàn thắng (trung bình 4,1 bàn/trận). Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất là Nguyễn Thế Anh, đội NĐ Nghi Lộc (6 bàn) và Trương Công Mạnh, đội TN TP Vinh (7 bàn).

Bốn đội bóng tại vòng loại cụm 4 về tham gia VCK Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XVI năm 2012 lần lượt là:

NĐ Cửa Lò, NĐ TP Vinh; TN TP Vinh, TNNam Đàn.







Chiều nay 28/5, Ban tổ chức đã làm lễ bế mạc và trao giải cho các đội, kết thúc vòng loại ở Bảng 4 do TX Cửa Lò làm bảng trưởng.



BTC vòng loại cụm 4 Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XVI năm 2012 đã trao giải nhất, nhì cho các đội TN và NĐ. Sau lễ trao giải, BTC và tổ trọng tài đã họp rút kinh nghiệm.


Hải – Dũng

NĐ Cửa Lò, NĐ TP Vinh; TN TP Vinh, TN Nam Đàn vào vòng chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO