NĐ Hưng Nguyên thể hiện sức mạnh

11/06/2015 17:36

(Baonghean.vn) - Thất bại trong ngày ra quân trước NĐ Quỳ Hợp, NĐ Thanh Chương quyết tâm giành được 3 điểm trước NĐ Hưng Nguyên để nuôi hy vọng giành vé vào tứ kết. Tuy vậy, trước một đối thủ trội hơn về mọi mặt, các em đã phải “lực bất tòng tâm”.

Đội hình thi đấu:

- NĐ Thanh Chương: Nguyễn Văn Việt Hùng (20), Trần Nam Hải (2), Nguyễn Hoàng Linh (7), Dương Lê Cương (4), Hoàng Văn Nhật (8).

- NĐ Hưng Nguyên: Nguyễn Đình Giáp (20), Võ Tiến Thắng (3), Nguyễn Đức Mạnh (7), Nguyễn Đình Bắc (8), Nguyễn Văn Sơn (9).

Với một dàn cầu thủ đồng đều và có nền tảng kỹ thuật tốt, NĐ Hưng Nguyên chiếm ưu thế ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, có bóng trong vòng cấm chếch bên cánh phải, số 8 Nguyễn Đình Bắc của NĐ Hưng Nguyên đã tung ra một cú sút rất căng, không cho thủ môn NĐ Thanh Chương cơ hội cản phá.

Một cầu thủ NĐ Hưng Nguyên giữ bóng trước sự kèm cặp của 2 cầu thủ NĐ Thanh Chương. Dàn cầu thủ của NĐ Hưng Nguyên năm nay được đánh giá có trình độ kỹ thuật rất tốt.
Một cầu thủ NĐ Hưng Nguyên giữ bóng trước sự kèm cặp của 2 cầu thủ NĐ Thanh Chương. Dàn cầu thủ của NĐ Hưng Nguyên năm nay được đánh giá có trình độ kỹ thuật tốt.

Tuy vấn chiếm ưu thế nhưng 4 phút sau, NĐ Hưng Nguyên bất ngờ bị thủng lưới. Số 2 Trần Nam Hải là người mang về bàn thắng gỡ hòa cho NĐ Thanh Chương sau một pha xỉa bóng rất nhanh trong vòng cấm.

Bàn thua càng khiến các cầu thủ NĐ Hưng Nguyên gia tăng sức ép. Nhưng phải đợi đến phút thứ 18, các em mới có bàn thắng thứ 2. Trong tình huống đá phạt trực tiếp cách khung thành khoảng 13m, số 8 Nguyễn Đình Bắc tung cú sút cầu âu tung lưới NĐ Thanh Chương.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về NĐ Hưng Nguyên.

Bóng bay vào lưới từ pha đá phạt trực tiếp của một cầu thủ NĐ Hưng Nguyên
Bóng bay vào lưới từ pha đá phạt trực tiếp của một cầu thủ NĐ Hưng Nguyên.

Video clip bàn thắng hiệp 1:

.

Sang hiệp 2, NĐ Thanh Chương đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 23, các em được hưởng pha đá phạt ngoài vòng cấm. Một cầu thủ của NĐ Thanh Chương thực hiện không thành công, bóng được phá lên, tạo điều kiện cho NĐ Hưng Nguyên thực hiện một pha phản công. Số 6 Lê Văn Danh dẫn bóng băng xuống từ giữa sân và dễ dàng đánh bại thủ môn NĐ Thanh Chương trong tình huống đối mặt. Tỉ số là 3-1.

Các CĐV của đội NĐ Hưng Nguyên.
Các CĐV của đội NĐ Hưng Nguyên.
Các cầu thủ Thanh Chương (áo vàng) dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ ghi được một bàn thắng ở đầu trận
Các cầu thủ Thanh Chương (áo vàng) dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ ghi được một bàn thắng ở đầu trận.

Những phút còn lại của trận đấu, NĐ Hưng Nguyên còn ghi được 3 bàn nữa ở các phút 28, 29 và 40 nhờ công của số 8 Nguyễn Tiến Thắng, số 3 Võ Tiến Thắng và số 9 Nguyễn Văn Sơn. Điều đáng nói là các bàn thắng của NĐ Hưng Nguyên đều xuất phát từ những pha xử lý hết sức kỹ thuật và dứt điểm gọn gàng.

Chung cuộc, NĐ Hưng Nguyên vượt qua NĐ Thanh Chương với tỉ số 6-1.

Video clip bàn thắng hiệp 2:

.

TIN LIÊN QUAN

Nhóm PV

Mới nhất
x
NĐ Hưng Nguyên thể hiện sức mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO