NĐ Nam Đàn – NĐ Diễn Châu 5-3: Đương kim vô địch thể hiện sức mạnh

10/06/2015 16:50

(Baonghean.vn) - Ở trận đấu đầu tiên của bảng C, đương kim vô địch NĐ Nam Đàn, dù gặp không ít khó khăn trước NĐ Diễn Châu nhưng cũng đã có 3 điểm bằng những bàn thắng liên tiếp ghi ở cuối các hiệp.

Các trọng tài kiểm tra nhân sự trước trận đấu
Các trọng tài kiểm tra nhân sự trước trận đấu

Trong buổi kiểm tra nhân sự ngày hôm qua, NĐ Nam Đàn có khá nhiều cầu thủ phải bổ sung giấy tờ vào hồ sơ thi đấu. Và đến sát trận đấu, đội mới có đủ 10 cầu thủ đạt điều kiện thi đấu. Và dường như chút trục trặc đó đã khiến NĐ Nam Đàn nhập cuộc không được tốt, dù được đánh giá cao hơn. Trong hơn 10 phút đầu, dù cầm bóng nhiều hơn nhưng các cầu thủ áo đỏ không có được pha phối hợp nào thực sự sắc sảo.

Một pha tranh chấp của cầu thủ 2 đội
Một pha tranh chấp của cầu thủ 2 đội

Phải đợi đến phút 18, NĐ Nam Đàn mới có bàn thắng mở tỉ số. Trong một tình huống không mấy nguy hiểm, thủ môn NĐ Diễn Châu phá bóng đập trung chân một hậu vệ bật lên cao. Và số 8 Đặng Đình Tiến của NĐ Nam Đàn đã dũng cảm lao vào đánh đầu vào lưới. Tỉ số là 1-0 cho NĐ Nam Đàn.

Các cầu thủ NĐ Nam Đàn ăn mừng bàn thắng
Các cầu thủ NĐ Nam Đàn ăn mừng bàn thắng

Chỉ một phút sau đó, NĐ Nam Đà đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ một pha phản công chớp nhoáng, số 4 Võ Tín Phong dứt điểm gọn gàng, nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

Video Clip bàn thắng hiệp 1:

.

Bước vào hiệp 2, ngay từ pha tấn công đầu tiên, NĐ Diễn Châu đã có bàn rút ngắn tỉ số nhờ công của số 3 Phạm Văn Hiếu.

Sau bàn thắng này, trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với những pha ắn miếng trả miếng của cả 2 đội. NĐ Diễn Châu tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn và những nỗ lực của các em đã được đền đáp xứng đáng với bàn thắng ở phút thứ 34 của số 9 Nguyễn Trung Nguyên từ một cú sút chéo góc chuẩn xác.

Pha tấn công của đội NĐ Diễn Châu
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ NĐ Diễn Châu liên tục tấn công và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn

Những phút cuối của trận đấu, khi nhiều khán giả đang nghĩ về 1 kết quả hòa 2-2 và 2 đội phải bước vào đá luân lưu thì bàn thắng liên tục xuất hiện. NĐ Nam Đàn ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong 1 phút để nâng tỉ số lên 4-2 nhờ công của 2 cầu thủ Võ Tín Phong và Đặng Đình Tiến.

Các cổ động viên của đội bóng nhí Nam Đàn vui mừng với màn trình diễn của các cầu thủ.
Các cổ động viên của đội bóng nhí Nam Đàn vui mừng với màn trình diễn của các cầu thủ.

Clip bàn thắng hiệp 2:

.

NĐ Diễn Châu nhen nhóm hy vọng gỡ hòa bằng bàn thắng của số 5 Phạm Văn Quyến. Tuy nhiên, tiền đạo Đặng Đình Tiến đã ngay lập tức có bàn thắng để nâng tỉ số lên 5-3. Ngay sau bàn thắng này, trọng tài đã nổi còi kết thúc trận đấu.

TIN LIÊN QUAN

Nhóm PV

Mới nhất
x
NĐ Nam Đàn – NĐ Diễn Châu 5-3: Đương kim vô địch thể hiện sức mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO