NĐ Tân Kỳ - NĐ Kỳ Sơn 7-0: Chiến thắng dễ dàng cho NĐ Tân Kỳ

11/06/2015 08:55

(Baonghean.vn) - Ở lượt trận thứ hai của bảng A, chỉ phải tiếp đối thủ yếu NĐ Kỳ Sơn, NĐ Tân Kỳ đã dễ dàng có một chiến thắng đậm.

Đội hình thi đấu:

Tân Kỳ (áo trắng, quần trắng): Nguyễn Hữu Trường (20), Trần Duy Thành (9), Nguyễn Đăng Trường (5), Nguyễn Quốc Sang (8), Tạ Văn Nhật (10).

HLV Nguyễn Xuân Cơ

Kỳ Sơn: Nguyễn Đức Thân (1), Trần Xuân Tú (8), Lê Văn Minh Vũ (5), Bùi Đức Đô 3), Nguyễn Cảnh Quân (6).

HLV: Trần Văn Hồng

Ở trận ra quân, NĐ Tân Kỳ đã thắng đậm NĐ Tương Dương 5-2, trong khi NĐ Kỳ Sơn đại bại 2-7 trước NĐ TX Cửa Lò. Vì vậy, các khán giả dự đoán NĐ Tân Kỳ sẽ có một trận đấu dễ dàng và những diễn biến trên sân đã chứng minh điều đó.

Cầu thủ 2 đội bắt tay nhau trước trận đấu
Cầu thủ 2 đội bắt tay nhau trước trận đấu

Ngay phút thứ 2, NĐ Tân Kỳ được hưởng quả đá phạt không có hàng rào sát mép vòng cấm. Số 8 Nguyễn Quang Sang đã tung ra cú sút rất mạnh, đánh bại thủ môn NĐ Tân Kỳ. Tỉ số trận đấu là 1-0.

Những phút sau đó, bóng chủ yếu lăn trên phần sân NĐ Kỳ Sơn.Phút thứ 7, số 9 Trần Duy Thịnh đệm bóng cận thành chính xác, nâng tỉ số lên 2-0 sau một pha phối hợp ăn ý của các cầu thủ NĐ Tân Kỳ.

Các cầu thủ NĐ Tân Kỳ (áo trắng) áp đảo hoàn
Các cầu thủ NĐ Tân Kỳ (áo trắng) áp đảo hoàn toàn

Phút thứ 10, số 7 Nguyễn Đăng Tuấn băng xuống dũng mãnh bên cánh phải, dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Nguyễn Đức Thân. Tỉ số là 3-0.

Tuy vậy, trước khi kết thúc hiệp 1, số bàn thắng vẫn chưa dừng lại. Ở các phút 16 và 18, các cầu thủ Nguyễn Đăng Tuấn và Nguyễn Đăng Trường đã ghi thêm 2 bàn thắng để hiệp 1 khép lại với tỉ số 5-0 nghiêng về NĐ Tân Kỳ.

Video clip bàn thắng trong hiệp 1:

.

Rất nhiều cú sút được các cầu thủ NĐ Tân Kỳ thực hiện về phía khung thành NĐ Kỳ Sơn
Rất nhiều cú sút được các cầu thủ NĐ Tân Kỳ thực hiện về phía khung thành NĐ Kỳ Sơn

Sang hiệp 2, thế chủ động vẫn hoàn toàn thuộc về NĐ Tân Kỳ dù các cầu thủ NĐ Kỳ Sơn đã cầm được nhiều bóng hơn. Rút các trụ cột ra nghỉ nhưng các học trò của HLV Nguyễn Xuân Cơ vẫn tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Bóng đã 2 lần tìm đến xà ngang, rồi cột dọc, trước khi số 9 Trần Duy Thịnh ghi bàn nâng tỉ số lên 6-0 ở phút thứ 34.

Video clip bàn thắng trong hiệp 2:

.

Một phút trước khi trận đấu kết thúc, số 8 Nguyễn Quốc Sang ấn định chiến thắng đậm 7-0 cho NĐ Tân Kỳ.

Một pha cứu thua của thủ môn NĐ Kỳ Sơn
Một pha cứu thua của thủ môn NĐ Kỳ Sơn

Nhóm PVTT

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
NĐ Tân Kỳ - NĐ Kỳ Sơn 7-0: Chiến thắng dễ dàng cho NĐ Tân Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO