Ngày hội Yamaha tặng mũ bảo hiểm cho học sinh

08/12/2012 14:11

(Baonghean.vn) – Sáng nay (8/12), tại thành phố Vinh đã diễn ra Chương trình Quà tặng Yamaha “Chung sức vì thế hệ tương lai” do Công ty Yamaha motor Việt Nam phối hợp cùng Sở giáo dục và đào tạo Nghệ An tổ chức.



Đại diện Sở GD&ĐT, Sở GTVT, Phòng CSGT ... đến dự

Đây là một hoạt động cộng đồng thường niên được Yamaha khởi động từ năm 2003 và tính đến nay, với hơn 2,7 triệu bộ đồ dùng học tập & mũ bảo hiểm được trao tặng cho các em học sinh tiểu học. Phát biểu tại chương trình, đại diện Công ty Yamaha cho biết: Liên tục 9 năm qua, với mong muốn góp một phần hỗ trợ thiết thực điều kiện học tập cho các em và góp sức giáo dục toàn diện về An toàn Giao thông tại nhà trường, chương trình Quà tặng Yamaha “Chung sức vì thế hệ tương lai” đã đến với hàng triệu học sinh tiểu học ở hơn 23 tỉnh trên cả nước. Chương trình lần này diễn ra tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, Chương trình sẽ trao tặng 18.401 mũ bảo hiểm trẻ em trị giá 2,3 tỷ đồng. Quà tặng mũ bảo hiểm sẽ được Công ty trao gửi tặng tới tận tay các em học sinh tiểu học tại các trường.



Đông đảo các em học sinh tham gia chương trình

Tại buổi lễ, đại diện 20 em học sinh tiểu học đã được tặng mũ bảo hiểm. Bên cạnh món quà mũ bảo hiểm trẻ em được thiết kế xinh xắn, Ngày hội Quà tặng Yamaha 2012 còn mang tới cho các em học sinh nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn của các nghệ sỹ hài, ảo thuật. Ngoài ra, sân chơi bổ ích “Vui học An toàn Giao thông cùng Yamaha” với nhiều trò chơi thú vị như thi vẽ "chiếc xe ước mơ của em", thi tìm hiểu tín hiệu đèn giao thông, đá bóng,... cũng đã thu hút đông đảo các em tham gia. Các hoạt động này nhằm phát huy tính năng động và sáng tạo, rèn luyện thể chất – tinh thần đồng đội, đặc biệt qua đó các em được bổ sung kiến thức về ATGT.



Trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học



Học luật giao thông



Tìm hiểu tín hiệu giao thông



Các em học sinh thi vẽ tranh

Ngày hội thực sự ý nghĩa với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các thầy cô giáo đến từ các trường và các bậc phụ huynh.


Thu Huyền

Ngày hội Yamaha tặng mũ bảo hiểm cho học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO