Ngày thi đầu tiên an toàn, nghiêm túc

01/07/2015 20:31

(Baonghean.vn) - Trong ngày thi đầu tiên (01/7) tại tỉnh Nghệ An, Kỳ thi THPT quốc gia 2015 đã diễn ra an toàn và nghiêm túc, không có một sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Đánh giá về ngày thi đầu tiên, Giáo sư, Tiến sỹ Đinh Xuân Khoa, Hiệu trưởng trường Đại học Vinh, Chủ tịch hội đồng thi Cụm thi số 25 khẳng định: Đây là kỳ thi đầu tiên, lượng thí sinh đông, nhiều vấn đề mà Hội đồng thi mới bắt đầu tiếp cận, làm quen. Tuy nhiên, ngày thi đầu tiên đã rất thành công và không có vấn đề bất thường xảy ra. Chúng tôi đánh giá rất cao tinh thần hết mình giúp đỡ thí sinh và người nhà của các em của tất cả các lực lượng. Đây là một truyền thống tốt đẹp của cụm thi Vinh từ trước tới nay.

Các thí sinh làm bài thi môn Toán ở điểm thi Trường Đại học Vinh
Các thí sinh làm bài thi môn Toán ở điểm thi Trường Đại học Vinh

Video clip đánh giá ngày thi đầu tiên:

.

Còn theo ônng Nguyễn Trọng Hoàn, Phó Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An thì: Trong ngày đầu tiên, duy chỉ tại điểm thi Trường THPT Anh Sơn 1 xảy ra sự cố nhỏ khi em Ngô Thị Phượng bị ngất sau khi hoàn thành việc nộp bài thi môn Toán. Sau đó em Phượng được chuyển vào bệnh viện Đa khoa huyện để điều trị và đến chiều nay sức khỏe đã ổn định, tuy nhiên vẫn phải nằm viện và không dự thi môn Tiếng Anh. Toàn cụm địa phương có 32 thí sinh vắng thi, không có thí sinh và cán bộ coi thì nào vi phạm quy chế.

TIN LIÊN QUAN

Nhóm phóng viên

Mới nhất
x
Ngày thi đầu tiên an toàn, nghiêm túc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO