Nghệ An chuẩn bị Đại hội Phụ nữ các cấp

01/03/2011 18:36

(Baonghean) - Để chuẩn bị và tiến hành tổ chức Đại hội Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2011- 2016, tiến tới Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XI, ngay từ đầu năm 2011, Hội LHPN tỉnh Nghệ An đã tập trung chỉ đạo các cấp hội với nhiều nội dung cụ thể, thiết thực.

Đối với công tác chỉ đạo, Hội đã triển khai kế hoạch hướng dẫn công tác chuẩn bị văn kiện và tổ chức đại hội cho cán bộ chủ chốt của 20 huyện, thành hội và hội phụ nữ các đơn vị lực lượng vũ trang; Chỉ đạo các cấp hội tăng cường công tác tuyên truyền, tổ chức tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ nhiệm kỳ 2006 – 2011, quyết định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2011- 2016; Thảo luận đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội phụ nữ cấp trên và văn kiện Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XI; Chuẩn bị nhân sự cho bầu cử Ban Chấp hành Hội LHPN các cấp... Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh thống nhất tập trung chỉ đạo điểm đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016 tại huyện Đô Lương.

Theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, của Tỉnh ủy Nghệ An, đại hội phụ nữ cấp cơ sở sẽ tiến hành trong quý I và quý II/2011; đại hội phụ nữ cấp huyện, thành phố và các đơn vị trực thuộc trong quý III. Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Nghệ An sẽ diễn ra trong quý IV/2011.

Đây được coi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong các cấp hội và các tầng lớp phụ nữ. Thông qua đại hội nhằm tăng cường đoàn kết, phát huy dân chủ, khơi dậy sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh đổi mới nội dung phương thức hoạt động, phát triển tổ chức hội vững mạnh, góp phần nâng cao vị thế của hội, thúc đẩy sự bình đẳng và tiến bộ của phụ nữ.


Hoàng Thị Kim Oanh

Nghệ An chuẩn bị Đại hội Phụ nữ các cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO