Nghệ An đoạt Giải nhất Liên hoan Tuyên truyền viên dân số toàn quốc năm 2012

13/12/2012 18:56

(Baonghean.vn) - Từ ngày 09 đến 12/12, tại Thủ đô Hà Nội đã diễn ra Liên hoan tuyên truyền viên dân số toàn quốc 2012.

Tham gia Liên hoan có 19 đội tuyên truyền viên xuất sắc được lựa chọn từ vòng thi khu vực. Đội Tuyên truyền viên Dân số Nghệ An đã xuất sắc vượt qua vòng chung khảo khu vực Miền trung Tây Nguyên trong tháng 10 vừa qua để có mặt tại Liên hoan toàn quốc lần này. Đội có 5 thành viên là những cán bộ chuyên trách, là cộng tác viên dân số trên địa bàn thành phố Vinh.



Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh nhận Bằng khen của Bộ Y tế về thành tích xuất sắc trong Liên hoan tuyên truyền viên dân số cơ sở toàn quốc.



Ông Dương Quốc Trọng - Tổng cục trưởng Tổng cục Dân số - KHHGĐ trao giải Nhất toàn đoàn cho các đơn vị Nghệ An , Bình Định và Lâm Đồng.

Kết quả, Đội Nghệ An giành giải Nhất toàn đoàn; giải Vàng cho phần thi màn chào hỏi và phần thi tài năng tuyên truyền viên dân số, hai cá nhân được nhận giải tuyên truyền viên xuất sắc. Chị Nguyễn Thị Huyền Linh (Chuyên trách dân số phường Lê Lợi) và chị Đặng Thị Hồng Lập (Cộng tác viên Dân số phường Lê Lợi) được Bộ Y tế tặng Bằng khen vì đã nhiều đóng góp trong công tác Dân số-KHHGĐ.



Đội tuyên truyền viên dân số Nghệ An thể hiện phần thi tiểu phẩm


Thanh Phúc

Mới nhất
x
Nghệ An đoạt Giải nhất Liên hoan Tuyên truyền viên dân số toàn quốc năm 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO