Nghi Lộc: Một thiếu nữ bị bạo hành dã man

13/12/2011 15:09

(Baonghean) - Chiều 12/12, công an huyện Nghi Lộc đã nhận được Uỷ thác điều tra của Công anTP Vũng Tàu về việc Nguyễn Th.Gi (sinh năm 1991, Nghi Diên, Nghi Lộc), bị bà Nguyễn Thị Tr.A (33 tuổi, quê Nghệ An) trú tại đường Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu cạo trọc đầu và xăm hình quái thú lên cơ thể.

Theo đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng của nạn nhân cho biết, năm 2008, Nguyễn Th.Gi được vợ chồng ông Phạm Thế Ph. (35 tuổi, quê Nam Định) và bà Nguyễn Thị Tr.A (33 tuổi, quê Nghệ An) trú tại đường Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu nhận vào làm việc. Vợ chồng ông Ph. bà Tr.A giao việc bán hàng tạp hóa, và cho ở luôn trong nhà, với thỏa thuận hằng tháng, ông Ph. bà Tr.A sẽ gửi về cho gia đình Gi một triệu đồng, còn lại sẽ trả khi Gi xây dựng gia đình. Nhưng trái với những lời hứa ban đầu,bà Tr.A giao Gi tiếp khách tại quán cà phê Monel (đường Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu). Bà Tr.A yêu cầu Gi phải “chiều” khách, nếu phản ứng, sẽ cho côn đồ đến dằn mặt.

Ngày 26/11/2011, Gi bị bà Tr.A vu cho là ngoại tình với chồng mình rồi cạo trọc đầu, xăm hình quái thú vào mặt và ngực rồi đuổi Gi về quê và doạ nếu tố cáo sẽ cho xã hội đen trả thù.

Sau khi về quê, thương tâm trước hoàn cảnh của Gi (nhà có 5 anh em, bố mất sớm, mẹ làm nghề nông), anh em họ hàng đã đưa Gi đi chữa trị, tẩy xoá vết xăm (sau 10 ngày điều trị với chi phí gần 30 triệu đồng mà vẫn chưa đỡ). Được sự động viên của nhiều người, ngày 11/12/2011, Gi đã viết đơn tố cáo hành vi độc ác của bà Tr.A lên các cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an TP Vũng Tàu phối hợp với Công an huyện Nghi Lộc điều tra làm rõ.




Những ngày qua, hàng xóm, anh em họ hàng luôn tới động viên gia đình Gi



Thẩm mỹ viện nơi Gi đã điều trị trong 10 ngày qua


Tin, ảnh: N.Đ.C

Nghi Lộc: Một thiếu nữ bị bạo hành dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO