Nghĩa Đàn: Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

14/11/2014 15:57

(Baonghean.vn) - Ngày 14/11, Hội Cựu giáo chức huyện Nghĩa Đàn tổ chức giao lưu, tọa đàm kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014). Tham dự có đại diện Ban Tuyên giáo Huyện ủy, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các hội cựu giáo chức trong toàn huyện.

Trao Kỷ niệm chương cho các cựu giáo chức
Trao Kỷ niệm chương cho các cựu giáo chức

Tại buổi tọa đàm, những cựu giáo viên các cấp học trên địa bàn đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, gặp mặt những người đồng nghiệp đã cùng nhau dìu dắt học trò nên người. Thế hệ "trồng người" ngày trước giờ đã tuổi cao, có người còn, người mất, đã một thời gian gắn bó với mái trường, học trò, những ai cũng vừa xúc động, bồi hồi, vừa phấn khởi vui mừng với sự phát triển của ngày hôm nay. Đan xen trong buổi giao lưu là các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" do hội viên các hội cơ sở biểu diễn. Các cựu giáo viên mang đến cho hội trường những bài hát dân ca, những điệu múa, ca ngợi quê hương đất nước, Đảng, Bác Hồ, về quê hương đổi mới hôm nay.

Các đại biểu và cựu giáo chức về tham dự buổi tọa đàm
Các đại biểu tham dự tọa đàm

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Đức - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vui mừng và chia sẻ với sự trưởng thành của huyện hội hôm nay và tin tưởng rằng, hội sẽ hoạt động ngày càng có chất lượng hơn, quan tâm đến từng hội viên giáo viên, nhân dịp 20/11 chúc sức khỏe các cựu thầy cô giáo, sống vui, khỏe, có ích, góp phần vào phong trào khuyến học khuyến tài của địa phương ngày càng đi lên.

Dịp này, có 125 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam.

Trước đó, các đại biểu và các hội viên đã đi tham quan trang trại bò sữa và Nhà máy Sữa TH đóng trên địa bàn.

Thái Trường

(Huyện ủy Nghĩa Đàn)

Mới nhất
x
Nghĩa Đàn: Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO