Nghĩa Đàn: Tổng kết hoạt động báo cáo viên năm 2014

31/12/2014 15:10

(Baonghean.vn) - Sáng 31/12, Huyện ủy Nghĩa Đàn tổ chức Hội nghị thông tin thời sự định kỳ và tổng kết hoạt động báo cáo viên năm 2014. Đồng chí Bùi Đình Sâm – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Phan Tiến Hải – Phó BT Thường trực Huyện ủy tham dự.

Trao giấy khen của Báo Nghệ An cho các đảng bộ xuất sắc
Trao giấy khen của Báo Nghệ An cho các đảng bộ xuất sắc

Tại Hội nghị đồng chí Bùi Đình Sâm đã trực tiếp nói chuyện và thông tin với toàn thể báo cáo viên cấp huyện và cơ sở về tình hình công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta, chiến lược ngoại giao của Trung Quốc, tình hình thế giới, trong nước và của tỉnh Nghệ An trong thời gian qua.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Ngô Văn Thành – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy đã đánh giá về hoạt động của đội ngũ báo cáo viên năm 2014, đề ra nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo. Thời gian qua, đội ngũ báo cáo viên các cấp đã có nhiều cố gắng, tiếp thu và cập nhật các chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để kịp thời tuyên truyền đến toàn thể nhân dân, từ đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, ổn định quốc phòng an ninh, thực hiện các mục tiêu kinh tế xã hội của địa phương.

Dịp này, Huyện ủy trao giấy khen của Ban Biên tập Báo Nghệ An cho các đảng bộ xã Nghĩa Thịnh, Nghĩa Minh và Nghĩa Lạc có thành tích trong việc mua và sử dụng Báo Nghệ An năm 2014.

Thái Trường

Huyện ủy Nghĩa Đàn

Nghĩa Đàn: Tổng kết hoạt động báo cáo viên năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO