Người mẫu Ấn Độ 20 tuổi bị giết, phi tang xác vì từ chối sex

Theo Nguyễn Hương (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Thi thể của Mansi Dixit được tìm thấy trong vali dưới bụi cây, trên cổ vẫn quấn chiếc áo thủ phạm dùng để siết cô đến chết.

Người mẫu 20 tuổi Mansi Dixit bị sát hại dã man hôm 15/10, thi thể cô được tìm thấy trong một chiếc vali đặt dưới bụi cây đước ở Malad. Sinh viên 19 tuổi Muzzammil Syed - tình nghi số một của vụ án đã bị bắt ngay sau đó. Tại sở cảnh sát Bangur Nagar, Syed khai nhận đã giết Dixit, sau khi cô này từ chối quan hệ tình dục với y. 

Người mẫu Ấn Độ 20 tuổi bị giết, phi tang xác vì từ chối sex ảnh 1

Người mẫu Ấn Độ Mansi Dixit.

Theo tờ Oneindia, thời điểm xảy ra vụ án, Dixit từ quê nhà Rajasthan trở về thành phố. Cô hẹn gặp gỡ Syed tại nhà riêng của anh này, đây cũng là lần đầu tiên họ gặp nhau. Sau đó, gã sinh viên tán tỉnh cô. Khi bị cự tuyệt, tay này tấn công cô rồi dùng một chiếc ghế đánh vào đầu cô gái, khiến cô ngất xỉu. Syed khai nhận rằng đã "rất sợ hãi" sau khi thấy Dixit ngất, hắn cố gắng đánh thức cô bằng cách hất nước lên mặt nạn nhân, để cô dần tỉnh dậy. Tuy nhiên, Syed lo rằng mẹ đẻ trở về nhà có thể phát hiện ra sự việc, nên hắn dùng áo choàng xiết cổ Dixit đến chết. 

Syed khai nhận đã gọi một chiếc taxi, nhằm phi tang xác. Hắn nhét thi thể cô vào một chiếc vali và đưa lên xe taxi, sau đó bỏ lại chiếc vali ở một gốc cây lớn. Tuy nhiên, người lái xe thấy dấu hiệu lạ đã gọi ngay cho cảnh sát. Thi thể Mansi được tìm thấy sau đó, trên cổ vẫn quấn chiếc áo.  

Mansi Dixit năm nay 20 tuổi, là một diễn viên, người mẫu mới gia nhập làng giải trí Bollywood một thời gian ngắn. Cô sinh trưởng ở Rajasthan, hiện sống tại một căn hộ ở Ahdheri. Bạn bè của cô gái xấu số cho biết, Manxi là một phụ nữ tham vọng, cầu tiến, từng xuất hiện trong một số phim ngắn. 

tin mới